ระเบิดศึก Winner E-Sport 2013 ร่วมชม เชียร์และรับรางวัล

760 views

….. ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ พบกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ ในรายการ XSHOT FPS Xtreme International Tournament 2013 Winner Online ขอเชิญน้องๆ ชาวเกมเมอร์ร่วมงาน Winner E-Sport 2013 ครั้งที่ 10 โดยครั้งนี้จัดขึ้นที่ร้าน Shooter Cyber game จันทร์เกษม (ซ.เสือใหญ่อุทิศ แยก11) นั่นเอง ซึ่งในงานจะมีการจัดการแข่งขันเพื่อคัด 2 ทีม เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปลุยศึกระดับโลก พร้อมทั้งมีกิจกรรมภายในงานอีกมากมาย

…… และสำหรับผู้ที่ไปงานในครั้งนี้จะมีการเปิดให้น้องๆ ลงทะเบียนหน้างานเพื่อรับไอเทมสุดแรร์จากเกม Xshot , Day Break , Legendary Heroes, King of Gun, Bubble Ninja, Glory Destiny, MU Online, Seal Online ฯลฯ และไอเทมเกมดังจากบริษัท OHLALA อย่างเกม Bubble Ninja และ Bubble Diamond อีกมากมายรวมถึงอุปกรณ์ Gaming Gear จากผู้สนับสนุนหลัก G-View อีกด้วย ห้ามพลาดพบกัน 16 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ร้าน Shooter Cyber game จันทร์เกษมเช่นกันนะจ๊ะ

Item ลงทะเบียนทั่วไป วันที่ 16 พฤศจิกายน 2556 

 

ร้าน Shooter Cyber Game จันทร์เกษม (ซ.เสือใหญ่อุทิศ แยก 11)

วิธีการเดินทางเข้าร่วมงาน Winner E-sport ณ ร้าน Shooter Cyber game จันทร์เกษม คลิกได้ที่นี่

…… ห้ามพลาดเด็ดขาด!! แล้วพบกันในงาน Winner E-Sport ครั้งที่ 10 เสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้! และสามารถติดตามข่าวสารเกมมากมายในเครือบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ ได้ที่ www.winner.co.th และ https://www.facebook.com/WinnerFanclub