เล่น《Dragon Esprit 2》อย่างไรถึงจะได้ขุนพลเทพมาครอบครอง

1,446 views

 

หลังจาก Dragon Esprit2 ได้ปล่อยแพทช์ใหม่ สงครามสามก๊กไร้เทียมทานและขุนพลเทพสีแดงออกมา คาดว่าผู้เล่นทุกท่านคงได้ทำการต่อสู้ในฟังก์ชั่นใหม่ เพื่อจะได้เป็นผู้ครอบครองขุนพลเทพที่แข็งแกร่ง เมื่อดูค่าคุณสมบัติของขุนพลเทพแต่ละตัว ย่อมเห็นว่ามีความสามารถและสามารถเพิ่มพลังศึกให้แก่ทีมของตัวเองเป็นอย่างมาก แล้วทำไมผู้เล่นไม่ลงสงครามสามก๊กไร้เทียมทานเพื่อหาไอเทม นำมาแลกขุนพลเทพล่ะ

 

 

 

วันนี้เราขอแนะนำให้ผู้เล่นได้รู้จักกับขุนพลเทพในแต่ละดับเลเวลดังนี้

เลเวล 40

–          เทพซุนเกียน โจมตีศัตรูแถวหน้า หนึ่งแถว สามารถลดปัญหาค่าพลังโจมตีน้อยของขุนพลหลักได้เป็นส่วนเสริมพลังโจมตีได้ เมื่อเข้าไปทำการตีในด่านต่าง ไม่ว่าจะเป็นการตีบอสหรือสงครามต้นแบบ ย่อมช่วยในการต่อสู้ได้มาก แต่ทว่า เทพซุนเกียน เตียนอุยและแฮหัวตุ้น แต่ละตัวก็มีความสามารถไม่แพ้กัน

–           

 

ระดับเลเวล 50

–          เทพเลียวฮัว เป็นตัวรองขุนพลหลักของขุนพลโจมตี มีความสามารถในการโจมตี เมื่อถึงเลเวล 65สามารถไปแลกเปลี่ยนเอามาเป็นขุนพลแทนจางเจียวได้ สำหรับขุนพลธรรมดาในระดับเดียวกันแล้วย่อมไม่อาจต่อกรกับ เทพเลียวฮัว

 

 

ระดับเลเวล 60

–          เทพม้าเฉียว เพิ่มการโจมตีคริติคอลให้แก่แถวหน้า พลังการโจมสูงกว่า เทียนนภาและจางเจียว และมีพลังศึกสูงกว่าขุนพลทั่วไประดับเลเวล 70

–          เทพเตียนอุย เพิ่มพลังการโจมตีทั้งกองทัพ สามารถแลกเปลี่ยนได้เมื่อตัวละครถึงเลเวล 60 และสามารถใช้ได้จนถึงเวล 70 แม้แต่ งันเหลียงก็ไม่ต่อกรกับเขาได้

ระดับเลเวล 70

–          เทพไทสูจู้ โจมตีศัตรูและลดค่าป้องกันศัตรู และมีความสามารถเท่ากับตัวละครเลเวล 78 และหลังจากที่ขุนพลด้านหน้าตาย สามารถฟื้นคืนเลือด 20%

–          เทพ แฮหัวตุ้น โจมตีศัตรูเดียวและมีอัตรา 50%ก่อความวุ่นวายอีกฝ่าย ทำให้อีกไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ 2 รอบ เมื่อดูที่ความสามารถของสกิลจะคล้ายกับ จางเหลียงและแม้แต่โจหยินขุนพลระดับเลเวล 80 ค่าทำร้ายยังไม่เท่ากับเทพ แฮหัวตุ้น

ระดับเลเวล 80

–          เทพอุยเอียน โจมตีศัตรูเดียวและเพิ่มเกาะป้องกันให้แถวหน้า ค่าพลังโจมตีมากกว่า โจหยินและมีความสามารถเท่าเทียบกับหวงก้ายในเลเวล 90

–          เทพเตียวคบ โจมตีศัตรูต่อเนื่องกันสามรอบ มีโอกาส50%มีโอกาสโจมตีครั้งที่สี่ มีโอกาส 20%ในการโจมตีครั้งที่ห้า สกิลของขุนพลตัวนี้สามารถชดเชยค่าพลังโจมตีของขุนพลอื่นได้มากและยังให้ค่าพลังโจมตีมากเช่นกัน สามารถเทียบได้กับ จิวท่ายและฮัวโต้

ตัวละครที่อธิบายไปข้างบนนี้ ใช้ชิ้นส่วนไร้เทียมทานใช้ในการแลกไม่ค่อยมาก ก็สามารถแลกขุนพลเทพมาครอบครอง ดังนั้นสำหับผู้เล่นที่ไม่ทำการเติมเงินก็ย่อมมีโอกาสได้ครอบครองขุนพลเหล่านี้โดยไม่ยาก  แม้จะเป็นขุนพลเทพในระดับ 40 อย่าง เทพซุนเกียนและเทพแฮหัวตุ้น มีความสามารถและความแข็งแกร่งเท่าขุนพลในระดับ +70 เลยทีเดียวและใช้ชิ้นส่วนไร้เทียมทานในการแลกไม่มากนัก ระดับเลเวล 50 เทพม้าเฉียวและเทพเตียนอุยตลอดจนขุนพลเทพตัวอื่น ยิ่งระดับสูงขึ้นความสามารถยิ่งสูงขึ้นไป ผู้เล่นไม่ควรพลาดที่จะครอบครองขุนพลเทพ เพียงเข้าไปร่วมทำการต่อสู้ในฟังก์ชั่น สามก๊กไร้เทียมทาน

ขอให้ผู้เล่นทุกท่านมีความสุขในการเล่น และมาร่วมต่อสู้และท้าทายไปกับ ”Dragon Esprit2” ราวกับท่านคือวิรบุษแห่งยุคสามก๊ก!เพื่อน ๆ สามารถสมัคร ID Webgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ

 

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บไม่ต้องติดตั้งที่เว็บไซต์ที่

http://lp.webgame.in.th/b5fb562/1048119/1113

 

หรือจะดาวน์โหลดมาติดไว้ในเครื่องเลยก็ได้ที่
http://de2.webgame.in.th/images/de2.exe