Q Tales ชวนท่องไปตามใจฝัน EP.3 Alice in Wonderland

1,072 views

 

 อัพเดทสมบูรณ์พร้อมให้เพื่อนๆ ชาว Q Tales Online ตะลุยเข้าในโลกสุดอัศจรรย์เหนือจินตนาการ ไปกับแพทช์ใหม่ล่าสุด “EP.3 ดินแดนมหัศจรรย์ Alice in Wonderland” ซึ่งขอบอกเลยว่าการอัพเดทใน EP.3 นี้ มีการอัพเดทเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบกันเลยล่ะ ทั้ง ระบบการ์ด Wonderland ระบบแสงอาทิตย์สาดส่อง หรือจะเป็นระบบแลกเปลี่ยนไอเทม เป็นต้น ซึ่งในตอนนี้ระบบต่างๆ ได้ถูกปรับปรุงพร้อมจะให้ผู้เล่นทุกท่านได้เข้ามาเป็นส่วนร่วมกับความสนุกครั้งนี้จ้าาาา \\(^-^)//
>>> 1. อัพเดตระบบเกมใหม่มากมาย
          • ระบบแสงอาทิตย์สาดส่อง : ที่จะทำให้เวลาออฟไลน์ของผู้เล่นมีค่า สามารถนำมาแลกค่าประสบการณ์ได้
 
          • ระบบการ์ด Wonderland : ที่ผู้เล่นสามารถทำสงครามการ์ดกับผู้เล่นอื่น พร้อมทั้งสะสมการ์ดเพื่อเพิ่มค่าสเตตัสตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
 
          • ระบบเทพปกป้อง : ที่จะมาช่วยให้ตัวละครของผู้เล่นมีค่าพลังเพิ่มมากขึ้น พร้อมสกิลช่วยต่อสู้ต่างๆ ที่มีค่าพลังมหาศาล ซึ่งประกอบไปด้วย เทพอพอลโล่, เทพฮาเดส, เทพอาเธน่า
          • ระบบแลกเปลี่ยนไอเทม : ที่ผู้เล่นสามารถสะสมไอเทมที่กำหนด เพื่อมาแลกรับไอเทมสุดแรร์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร่างทองสุด Cute~!!! ชุดแฟชั่นสุดแจ่ม หรือแม้กระทั่งคัมภีร์วิชาสุดพิเศษ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ทั้งสิ้น
 
>>> 2. อัพเดตเพิ่มเติมเควสท์เนื้อเรื่องใหม่, แผนที่ใหม่แสนน่ารัก, มอนสเตอร์ใหม่ ที่จะมาเพิ่มความสนุกสุด Cute~!!! ให้กับดินแดนแห่งความมหัศจรรย์ Wonderland
>>> 3. อัพเดตไอเทมใหม่ๆ ใน EP.3 อีกเพียบ ที่จะขนขบวนกันมาให้ผู้เล่น Q Tales ได้จับจองสะสมเป็นเจ้าของกัน ไม่ว่าจะเป็นชุดแฟชั่นแจ่มๆ พาหนะสุดอลังการ และร่างทองสุด Cute!!!
          นอกจากนี้ ในแพทช์ “EP.3 ดินแดนมหัศจรรย์ Alice in Wonderland” ทางทีมงาน Q Tales ยังมีการอัพเดตระบบอื่นๆ อีกมากมาย ที่กำลังรอคอยเพื่อนๆ ทุกท่านอยู่ และเพื่อเป็นการฉลองต้อนรับการอัพเดตแพทช์ใหม่ EP.3 ทางทีมงานได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่รอให้กับเพื่อนๆ มาร่วมเล่นสนุกกัน
          โดยเพื่อนๆ ที่สนใจอยากจะเข้ามาร่วมสนุกกับเกมสุด Cute~!!! Q Tales Online แล้วล่ะก็ สามารถเข้าไปสมัครไอดีเกม กันได้ที่https://manage1.funbox.co.th/WebSystem/Register_GC/frmRegisterNew.aspx?game=13
Tags: ,