Day Break อัพเดทระบบลานประลองสัตว์เลี้ยง

873 views

….. Day Break อัพเดทพร้อมเล่นกันแน่นอน กับระบบใหม่ล่าสุดลานประลองสัตว์เลี้ยง 19 พ.ย. 56 นี้ ระบบที่จะให้คุณนำสัตว์เลี้ยงตัวเก่ง สุดโปรดของคุณนำมาประลองหาความเป็นที่หนึ่ง จากผู้เล่นทั้งหมดในเกม งานนี้ใครสัตว์เลี้ยงต้องรีบปั้นให้โตไวๆ เลเวลเยอะๆ แล้วนำมาลุยกันในวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้นะครับ ส่วนรายละเอียดจะเป็นเช่นไรนั้นตามไปชมกันเลย

….. แน่นอนว่างานนี้ ผู้ที่เป็นแชมป์ติดอันดับจะมีรางวัลด้วยครับ เพราะระบบลานประลองสัตว์เลี้ยงนั้น จะทำให้เพื่อนๆ หลายคนนั้น ต้องลงเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งในแต่ละสัปดาห์ เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษต่างๆ มากมาย เราไปดูขั้นตอนเข้าร่วมเล่นกันเลยดีกว่าครับ

หลังจากเข้าเกมมา จะมี Icon ใหม่ขึ้นมาให้ใช้ เป็นรูปสัตว์ 2 เขา

….. เมื่อกดที่ Icon ตามรูปด้านบนแล้ว จะพบกับหน้าต่างสัตว์เลี้ยง ซึ่งด้านบนจะบอกว่าขณะนี้สัตว์เลี้ยงของเรา อยู่อันดับที่เท่าไหร่และคู่ต่อสู้ของเรานั้นก็จะมี Ranking ใกล้ๆ กันกับเรา เช่นภาพด้านบนคือ สัตว์เลี้ยงของเรามีอันดับที่ 16 และสัตว์เลี้ยงคู่แข่งอื่นๆ ของเรามีอันดับ 6, 7, 9, 11, 14 เป็นต้น เมื่อต้องการสู้กับตัวละครตัวไหนให้เราคลิกที่ปุ่ม Challenge ได้เลย

….. ผู้เล่นจะเข้าสู่สนามประลองสัตว์เลี้ยง และสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดของเราจะถูกส่งลงมาเองโดยอัตโนมัติ ใครโหดกว่ากันวัดกันตรงนี้! หลังจากนั้น สัตว์เลี้ยงจะเริ่มสู้กันเองครับ

….. เมื่อผู้เล่นแข่งขันชนะจะได้รับ Gold และ Silver ตามจำนวน Challenge ที่แจ้งไว้ด้านบนและเมื่อชนะ ไปเรื่อยๆ ผู้เล่นจะมีลำดับ Ranking สูงยิ่งขึ้นและเมื่อผู้เล่นติด Ranking สูงๆ ก็จะได้รับ Title และของรางวัลต่างๆ มากขึ้นไปด้วยครับ

….. และใน 1 วัน เพื่อนๆ จะสามารถแข่งขันกับแบบไม่เสียอะไร จำนวน 20 ครั้ง แต่หากต้องการที่จะแข่งขันต่อ จะต้องใช้ Diamond และสำหรับผู้เล่นที่ติด TOP 30 จะได้รับไอเทมพิเศษอีกด้วย โดยรางวัลนั้นจะมอบให้ทุกๆ วันพุธและวันอาทิตย์เวลา 22.00 น. โดยไอเทมที่ได้รับ จะถูกส่งไปยังกล่องจดหมาย

ไอเทมสำหรับผู้ที่ติด Ranking 1 – 30

….. เป็นอย่าไรบ้างครับกับระบบมันส์ๆ ที่จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ทุกท่านได้สนุกพร้อมกัน 19 พฤศจิกายนนี้ รูปแบบนี้แล้ว รีบนำสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณออกไปเก็บเลเวลและพัฒนาให้เก่งๆ กันด้วยนะครับ ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ Website