พฤศจิกายนนี้ มาลอยกระทงสุขสันต์ ไปกับ Divina Online

883 views

….. ใกล้จะเข้าสู่เทศกาลลอยกระทงแล้ว ทีมงาน Divina Online จึงอยากเชิญชวนเพื่อนๆ ทุกท่าน ให้มาร่วมเล่นกิจกรรมสนุกๆ ฉลองรับวันลอยกระทง ในแบบฉบับของดิวิน่า เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดเจ๋ง กับไอเทมแฟชั่น หูแมวและหูกระต่ายสีดำ สุดน่ารัก~ ซึ่งมีสเตตัสมากกว่าหูแมวและหูกระต่ายสีขาวแบบเดิม ซึ่งกิจกรรมมีระยะเวลาจำกัดถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้นนะ

ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 12-30 พฤศจิกายน 2556

รายละเอียดกิจกรรม :

….. ในช่วงระยะเวลากิจกรรม เพื่อนสามารถไปรับเควสท์กิจกรรมกับ NPC[Miss Kawaii] ที่ยืนอยู่ในเมือง “Sacred Springs” เควสท์จะให้เพื่อนๆออกตามหาป้ายตัวอักษร K / W /A / I ที่จะสุ่มดรอปจากมอนสเตอร์ทุกแมพ และเมื่อสะสมครบตามจำนวนที่กำหนดแล้ว ให้นำมาแลกเป็น “คูปองจำนวน 1 ใบ” กับ NPC[Miss Kawaii] กันได้เลยจ้า~

 

จุดรับเควสท์ในเมือง Sacred Springs

สาวน้อยน่ารัก Miss Kawaii NPC สำหรับรับเควสท์กิจกรรม

….. เพียงทำการสะสมคูปองให้ครบ 10 ใบ ก็สามารถนำมาแลกเป็นไอเทม “Black Rabbit Ears หรือ Black Cat Ears” ไอเทมแฟชั่นส่วนหัวสีดำสุดเท่ไปใส่กันได้เลยจ้า~

ไอเทมแฟชั่นส่วนหัวสีดำเท่ระเบิดไปเลย!!!

….. ขอบอกว่าง่ายจริงๆ สำหรับกิจกรรมฉลองในเทศกาลลอยกระทงนี้ โดยเพื่อนๆ คนไหน ที่อยากได้ไอเทมแฟชั่นหูแมวหรือหูกระต่าย ไปใส่อวดความน่ารัก ก็ต้องไม่พลาดเด็ดขาดเลยล่ะ~!!! ทั้งนี้ เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ จากเกม Divina Online ได้ทางหน้าเว็บไซต์ www.divina.in.th หรือทางหน้าแฟนเพจ www.facebook.com/divinathai?fref=ts ได้เลยจ้า