เกม Triwar ของ GMThai พร้อมเปิด Open Beta!!

2,286 views

….. เกม Triwar ของ GMThai จะเปิด OBT S1 ม้าเฉียว ในเวลา 10.00 น. ของ วันที่ 19 พ.ย. 56 นี้

….. เกม Triwar ได้เปิดตัวอย่างร้อนแรงและได้รับกระแสตอบรับที่ดีในช่วง CBT ที่ผ่านมาทางทีมงาน GMThai ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนโดยดีเสมอมา

….. ในเวลา 10.00น.ของ วันที่ 19พ.ย.56 นี้ ทีมงาน GMThaiจะทำการเปิดระบบศึกก๊กในช่วง OBT ของเกม Triwar เพื่่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นทุกท่านให้ผู้เล่นได้กลายเป็นที่นับหน้าถือตาของหลายๆ คน

เงื่อนไขเปิดระบบศึกก๊ก

….. เมื่อขุนพลหลักถึง Lv.30 และมีอาวุธสีเขียว 1 ด้ามก็จะเปิดระบบนี้

 

รายละเอียดระบบศึกก๊ก

….. Triwar แบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ก๊ก คือ เว่ย สู่และอู ผู้เล่นทั้ง 3 ก๊กจะสามารถเคลื่อนย้ายหรือส่งทหารออกมาโจมตี 247 เมืองและเมืองของเผ่าเถื่อนอีก 3 แห่งบนแผนที่โลกได้ เมื่อผู้เล่นเคลื่อนไหวถึงเมืองที่ไม่มีเจ้าของ ก็จะสามารถโจมตี NPC ที่ยึดเมืองนั้นอยู่เพื่อครองเมืองนั้นได้ แต่หากต้องการเคลื่อนย้ายไปเมืองอื่นก็จะต้องเอาชนะผู้เล่นของเมืองนั้นจึงจะยึดเมืองนั้นๆได้ ยิ่งผู้เล่นครองเมืองในจำนวนที่มากก็จะยิ่งได้เงินทุนทหารเป็นรางวัลมาก นอกจากนี้ยิ่งผู้เล่นฆ่าผู้เล่นของก๊กอื่นในศึกก๊กยิ่งมากก็จะยิ่งมีสิทธิ์ติดอันดับฆ่าศัตรูแผนที่โลกได้ด้วย เมื่อได้ติดอันดับนี้แล้วก็จะได้กลายเป็นที่นับหน้าถือตาของหลายๆ คน

 

ระบบหมอก

….. ระบบหมอกจะมีขึ้นในแผนที่โลก ในเส้นทางของศึกก๊กจะมีการผจญภัยไปในหมอกโลกและเคลื่อนย้ายทหารที่จะทำให้ได้มาซึ่งรางวัลและหีบสมบัติ แต่หากเป็นเขตที่ยังไม่เคยผจญภัยหรือเข้าไป ก็จะไม่สามารถเคลื่อนย้ายหรือโจมตีได้

….. เกม Triwar ของ GMThai จะเปิด OBT ใน เวลา 10.00 น. ของ วันที่ 19 พ .ย.56 นี้ พร้อมด้วยการเปิดตัวระบบศึกก๊ก เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านได้วิธีที่บุกเบิก สร้างก๊กของตนเอง
ผู้เล่นทุกท่านสามารถสนุกสนานเพลิดเพลินได้ในเกม Triwar ของ GMThai และหากทุกท่านมีปัญหาเกี่ยวกับเล่น “ระบบศึกก๊ก ” ก็ติดต่อมาทางฝ่ายศูนย์บริการได้ในเวลา9.30 — 21.00น.

เพจหลัก : http://www.gmthai.com/triwar/

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/Fun.Gmthai