SEAL กิจกรรม แข่งเก็บเวล ตอน : กระต่ายน้อยตาดำๆ

1,411 views

…..สวัสดีปีใหม่ทุกๆ คนจ้า ^^ ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขสมหวังดั่งใจปรารถนา ในปีใหม่นี้ทีมงานขอมอบของขวัญให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกับ Server Paradies ด้วยเงื่อนไขพิเศษ เปิดให้ทดลองเล่นฟรี ตั้งแต่วันที่ 5 – 18 มกราคม 2554 เพียงแค่เพื่อนๆ เข้าไปยืนยันเล่นเกม Seal Plus โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น ท่านก็สามารถเข้ามาร่วมผจญภัยแข่งเก็บ Lv. ไปกับเราได้เลย และทีมงานมีของแจกให้ด้วยนะครับ เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่ามีรางวัลอะไรบ้าง

ระยะเวลากิจกรรม

วันที่ 5 – 18 มกราคม 2554 (เวลา 09.00 น.)

เงื่อนไขและรางวัล

เงื่อนไข ของรางวัล
LV 100
(100 คนแรก)

ชุด Costume โขน +12
(ระยะเวลาใช้งาน 15 วัน)
Op Attack Speed 10 Moving Speed 13
LV 150
( 5 ท่านแรก)
อาวุธประจำอาชีพ Lv.155G.+7 Op ไม่ตรวจสอบ
LV 200
( 5 ท่านแรก )
อาวุธอาชีพ Lv.182G. +7 Op ไม่ตรวจสอบ
รางวัลพิเศษสำหรับ
ผู้ที่มีเลเวลมากที่สุด
หลังสิ้นสุดกิจกรรม
( 1 ท่าน )
1.อาวุธประจำอาชีพ 182G. +7 Opไม่ตรวจสอบ

2. dragon/ Phoenix/ King of Chicken/ Queen Of Chicken
Op ไม่ตรวจสอบ (ให้เลือกรับ 1 ตัว)

เงื่อนไขและรายละเอียดกิจกรรม

1.) ตัวละครที่เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นตัวละครจากไอดีใหม่ที่สมัครภายในหรือหลังจากวันที่ 5 – 18 มกราคม 2554 นี้ เท่านั้นนะจ๊ะ
2.) 1 ไอดีหรือ 1 ตัวละคร สามารถรับได้หลายรางวัล ถ้าหากเข้าตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้างต้น ตัวอย่างเช่น ละคร A Lv.100 และได้รับรางวันเป็นชุดระยะเวลา 15 วันไปแล้ว… และต่อมาตัวละคร A Lv.200 ใน 5 ท่านแรก ก็จะสามารถรับรางวัลได้อีกตามเงื่อนไขที่ได้กำหนดไว้
3.) 1 ไอดี สามารถเข้าร่วมได้ทุกตัวละคร (ไอดีสมัครแบบเต็ม ข้อมูลครบ และเลขที่บัตรประชาชนต้องตรงกับที่ได้สมัครไว้ ถ้าเอกสารไม่ตรง ทีมงานขอตัดสิทธิ์ในการรับรางวัลนั้นๆ หลังจากสิ้นสุดกิจกรรม ทีมงานจะตรวจสอบและประกาศรายชื่อผู้ที่มีเลเวลตรงตามเงื่อนไขภายใน 7 วัน นับจากวันที่กิจกรรมสิ้นสุดลง ซึ่งผู้เล่นที่มีรายชื่อตามที่ประกาศไว้ ต้องทำการส่งเมลล์ระบุหัวเรื่อง “รับของรางวัลกิจกรรม : กระต่ายน้อยตาดำๆ” พร้อมระบุไอดี/ ชื่อตัวละคร / Lv. /อาชีพ/ เบอร์ติดต่อ และของรางวัลที่จะรับมาทางเมลล์[email protected] ภายใน 2 วัน นับจากที่ทีมงานได้ประกาศรายชื่อ หากส่งช้ากว่าที่กำหนดไว้ ทีมงานจะถือว่าผู้เล่นสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล
4.) Item ของรางวัลทีมงานจะทำการ Add เข้าไปในโกดังเก็บของ ผู้เล่นที่ได้รับของรางวัลกรุณาเคลียร์โกดังเก็บของ ให้เพียงพอกับจำนวนไอเทมของรางวัลด้วย
5.) ทีมงานขอสงวนสิทธิ์มอบของรางวัลให้กับไอดีที่มีหลักฐานถูกต้องครบถ้วนเท่านั้นนะจ๊ะ
6.) การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
7.) ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า