DAY BREAK วิธีการรีคุณสมบัติของสัตว์เลี้ยง!!

698 views

….. DAY BREAK เตรียมตัวอัพเดทแพทช์ใหม่!!กับสนามประลองสัตว์เลี้ยง ซึ่งจะอัพเดทในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 นี้ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะมีเพื่อนๆ หลายคนที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่ง แต่ไม่รู้วิธีการที่จะทำให้สัตว์เลี้ยงแข็งแกร่งขึ้น หรือรู้เพียงแต่วิธีการทำให้สัตว์เลี้ยงเลเวลเพิ่มมากขึ้นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

….. ทั้งนี้ DAY BREAK จึงนำวิธีการรีคุณสมบัติของสัตว์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้เพื่อนๆ ได้รู้วิธีและขั้นตอนในการรีคุณสมบัติของสัตว์เลี้ยง เชื่อว่าหากเพื่อนๆ ได้รู้ขั้นตอนแล้วล่ะก็จะต้องใช้ได้ดีอย่างแน่นอน

สัตว์เลี้ยงจะมีความเก่งขึ้นได้ง่ายๆ แค่อ่านวิธีและขั้นตอนดังต่อไปนี้

ขั้นตอนในการเสริมความแข็งแกร่งสัตว์เลี้ยง

 

1.เพื่อนๆ จะต้องมีสัตว์เลี้ยงอยู่แล้วในตัวละคร และกดใช้งานสัตว์เลี้ยงให้อยู่ในช่องของ Guard จากนั้นให้เพื่อนๆ กดที่ปุ่ม  โดยจะต้องมีไอเทมดังต่อไปนี้ จึงจะสามารถใช้งานเมนูดังกล่าวได้

 Rebirth Gem : ใช้สำหรับรีคุณสมบัติสัตว์เลี้ยงสถานะต่างๆ อารมณ์ ทักษะความสามารถพิเศษและอื่นๆ ที่อยู่ในเมนูของสัตว์เลี้ยงตัวนั้นๆ

2. หลังจากที่เพื่อนๆ ทำการใช้ไอเทมดังกล่าว จะสังเกตได้ว่าเมนูของสัตว์เลี้ยงได้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว
2.1. Properties Bonus : พลังโจมตีและพลังป้องกันธาตุต่างๆ ที่เพิ่มมากขึ้น
2.2. Bonus Skill : ทักษะความสามารถของสัตว์เลี้ยงจาก1 เป็น 3 และยังติดตัวกับตัวละครด้วยเช่นกัน
2.3. Qualification : พลังป้องกันรวมไปถึงอัตรา Fetalเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

….. ในกรณีอีกหนึ่งกรณี เพื่อนๆ สามารถใช้งานไอเทม  Rebirth of the pearl ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งไอเทมดังกล่าวจะช่วยเพิ่มคุณสมบัติหรือสถานะได้ดีกว่า รวมไปถึงทักษะพิเศษของสัตว์เลี้ยงด้วยเช่นกัน

….. ในการอัพเกรดสัตว์เลี้ยงสูงสุดจะสามารถอัพเกรดได้ 3 ครั้ง (หรือขึ้นอยู่กับสัตว์เลี้ยงนั้นๆ) และ Growing ขอสัตว์เลี้ยงจะสูงสุดอยู่ที่ 4 เลยทีเดียว หากเพื่อนๆ ทำการอัพเกรดถึงขั้นสูงสุด นอกจากนั้นแล้วในการอัพเกรดแต่ละครั้ง ยังมีโอกาสได้สถานะ Qualification Stars ถึง 5 ดาวเลยทีเดียว!!