DK Online : Toad Cave และข้อมูลแพทช์ใหม่ทั้งหมด

1,307 views

รายละเอียดแพทช์

….. รายการอัพเดทแพทซ์ใหม่มีด้วยกันดังนี้

1.New Dungeon “Toad Cave”

….. ลุยไปกับดันเจี้ยนหนองน้ำใต้พิภพ ทางทิศตะวันออกของเมือง Raden อยู่ในเขตป่า Tempest Fields ภายใน Toad Cave จะมีลักษณ์เป็นถ้ำที่เต็มไปด้วยน้ำ มอนสเตอร์ที่อยู่ภายในถ้ำก็ไม่ต้องสงสัยเป็นพวก Toad (กบ) ทุกตัวเป็นมอนสเตอร์ HP x3 ทั้งหมด โดยมอนสเตอร์ทุกตัวภายใน Toad Cave จะมีโอกาสดรอป Toad Heart กับ Toad Summon Piece ซึ่งไอเทมทั้ง 2 ชิ้นนี้สามารถนำมาผลิตสร้างเป็นไอเทม Toad Summon เพื่อใช้เรียกบอส Toroon ได้ที่โต๊ะบูชา Summon Alter ที่อยู่ด้านในสุดของถ้ำ

***********************

2.ปรับปรุง Dungeon “Cave Hyaen” ใหม่

….. เปลี่ยนที่ตั้งของดันเจี้ยน Cave Hyaen ให้มาอยู่ทางตอนใต้ของทุ่ง Wild Plain แทน และทางเข้าก็อยู่บนหน้าผา ส่วนลักษณะภายในดันเจี้ยนยังคงมีรูปร่างเดิม เพียงแต่มอนสเตอร์ที่อยู่ในนี้จะถูกปรับลดเลเวลลงเหลือ 21-23 และมอนสเตอร์ที่อยู่ในนี้จะดรอปไอเทม Hyaen Heart กับ Hyaen Summon Piece ซึ่งไอเทมทั้ง 2 ชิ้นนี้มีไว้เพื่อสร้างไอเทม Hyaen Summon Stone และด้านในดันเจี้ยนมีการเพิ่มโต๊ะบูชา Summon Altar เข้ามาเพื่อให้ผู้เล่นนำไอเทมมาสร้างเป็น Hyaen Summon Stone เพื่อใช้เรียกบอส Derabosa

***********************

3.Elephant พาหนะใหม่

….. สำหรับผู้เล่นคนไหนที่ต้องการมีสัตว์ขี่ หรือ พาหนะ แบบความเร็วสูงสุดในเกม เราขอนำเสนอ Elephant ช้าง Hi Speed เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 75% ซึ่งมีความเร็วสูงสุด ณ ปัจจุบัน สามารถหาซื้อกันได้ที่ Item Mall ภายในเกม หมวด Ride ได้เลย

***********************

4.Quest Manor Bulletin Board

….. ในการอัพเดทแพทช์ครั้งนี้มีการปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับ Daily Quest (เควสต์ประจำวัน) ให้ผู้เล่นไปรับเควสต์ประเภทนี้ได้จาก Manor Bulletin Board (ป้ายประกาศ) ที่อยู่ในแต่ละเมืองแทนการไปคุยกับ NPC ซึ่งจะเพิ่มความสะดวกในการรับเควสต์มากกว่า เพราะเควสต์ประเภท Dialy จะมารวมอยู่ที่ป้ายประกาศที่เดียวเลย

***********************

5.Magic Doll : Jack O’Latern

….. ผู้เล่นสามารถหาซื้อ Magic Doll : Jack O’Latern ได้จากไอเทมมอลล์ภายในเกม ซึ่ง Magic Doll จะช่วยเพิ่มค่า Status เมื่อใช้งานด้วย

***********************

6.Surgical Ward Suit

….. เพิ่ม Costume เข้ามาใหม่ 1 ชุดนั้นก็คือ Surgical Ward Suit ซึ่งเพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้จากระบบ Dragon Box โดย Surgical Ward Suit ประกอบไปด้วยกันทั้งหมด 5 ชิ้น

***********************