Xshot แอบส่องคู่รักลอยกระทง

1,719 views

….. วันลอยกระทงที่ผ่านมาเปิด Facebook ก็เจอแต่คนโพสต์รูปลอยกระทงกันอย่างชื่นมื่น จนทำให้เกิดกระแส Social Network จนหลายๆ คนต่างพากันโพสต์ภาพไปลอยกระทงในสถานที่ต่างๆ และแน่นอนว่าก็มีคู่รักในเกม Xshot ของเราที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีต่างจูงมือคู่รักสุดเลิฟพากันไปลอยกระทง บ้างก็พาไปกินข้าวและขอให้ความรักของตนนั้นอยู่กันไปนานๆ กับเกม Xshot แหม!! ว่าแล้วก็ขอไปแอบส่องกันหน่อยเถอะ ฮิ๊ววว…คู่แรกน้องไอซ์ทีม Rebirth By. Tt. Esport ถึงจะอยู่ไกลจากแฟนที่อยู่ต่างจังหวัด แต่น้องเค้าก็ไม่ทิ้งความหวานด้วยการลอยกระทงผ่านแอปพลิเคชั่น Line กับสุดที่รัก ด้วยคำพูดที่โดนใจพี่มาก “ขอให้มีแฟนหล่อเหมือนเค้าตลอดไปนะ” แหมะ!! ช่างน่ารักซะจริงๆ

….. น้องพลอยจากแคลน Phothong ก็ไม่ตกเทรนเทศกาลลอยกระทง เพราะได้ไปกับหนุ่มหน้าตาดีมาเหมือนกัน ตอนแรกพี่ก็นึกว่าไปทำอะไรท่าสะพาน (กระโดดน้ำสาบานรัก) ช่วงนี้หายหน้าหายตาไปที่แท้แอบไปซุ่มรักกับแฟนหนุ่มนี้เอง เหมาะสมกันจริงๆ ครับคู่นี้

….. คู่รักในเกมอีกคู่ที่คุ้นหน้าคุ้นตากับสาวแนนแคลน Tikie Server DK วันลอยกระทงไม่ได้ไปลอยนะครับแต่พาแฟนโอ๊ตไปกินข้าวที่ร้านอาหารถือว่าเป็นอีกแนวคิดที่ไม่ชอบคนเยอะๆ ไม่ไปลอยกระทงแต่ไปกินข้าว สาวสวยหนุ่มหล่อคู่นี้น่าอิจฉาจริงๆ

….. ปิดท้ายด้วยคู่รักแห่งเกม Xshot ที่เคยทำให้เป็นข่าวฮ็อตหมาดๆ กับการเอาแหวนแชมป์ XSHOT Triple X Nation มาขอแฟนแต่งงาน เมื่อวานนี้น้องนุ่นกับน้องต้า หนุ่มหล่อหน้าตาดีทีม estrell Tikie ก็ไปลอยกระทงคู่กัน ได้ข่าวแว่วๆ มาว่า ตอนไปลอยกระทงมีแต่สาวๆ มองหนุ่มต้า เล่นเอาน้องนุ่นอารมณ์ขึ้นแบบว่าหึงสุดๆ…มองแฟนช้านแบบนี้ มามีเรื่องกันเลยดีก่า ฮาฮา

….. สำหรับเกม Xshot เกมที่ไม่ได้มีไว้แค่ยิงเล่นกันทุกวันที่เหมือนเกม FPS ทั่วๆ ไป แต่จุดเด่นอยู่ที่เป็นเกมที่รวม คอมมูนิตี้ต่างๆ ทุกเรื่องราวเอาไว้ให้เล่นอย่างมากมายทั้งคุยไมค์ผ่านในเกมได้เลยหรือจะเป็นเกมที่มีระบบแต่งงานที่ทำให้เกิดคู่รักในเกมและนอกเกมไปแล้วหลายๆ คู่ สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ในเกมต้องรีบกันหน่อยแล้วครับเพราะ Xshot จะมีระบบให้เล่นที่สำหรับคนมีคู่เท่านั้น จะมาพูดไม่ได้ว่า “คนไม่มีคู่ไม่รู้หรอก” ไม่ได้แล้ว ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.xshot.in.th