เจาะลึก 4 อาชีพ ใน DarkBlade : ศึกมังกรหยกทมิฬ (ตอนที่2)

3,259 views

….. พบกับอีก 2 สายอาชีพบู๊ประชิดบู๊แหลกไม่มียั้ง ได้แก่ “ดาบสยบมาร” และ “ทวนเบิกฟ้า” เตรียมพร้อมบู๊แหลกในเซิร์ฟไทย มาชมข้อมูลกันได้เลย

ดาบสยบมาร

….. ชายหนุ่มรูปร่างสง่างาม ในบทบาทของจอมยุทธที่มีจิตใจมุ่งมั่นและเกลียดคนพาล จนได้รับฉายาว่า “ดาบสยบมาร” เขามีพรสวรรค์ทางด้านวิทยายุทธเข้าขั้นอัฉริยะบุคคลแห่งแผ่นดิน ถนัดการใช้ดาบเป็นอาวุธ

….. จุดเด่น ด้วยค่าพลังด้านต่าง ๆ ที่บารานส์กันแบบลงตัว ทำให้อาชีพนักดาบสยบมารมีความสมดุลมากที่สุดในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นกระบวนท่า การโจมตี การป้องกัน และความรวดเร็ว เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นสนามรบใด ๆ เขาก็ไม่มีคำว่าหวั่น

….. สกิลพื้นฐานของอาชีพดาบนั้น จะมีอยู่ 8 สกิลหลัก เท่ากับอาชีพอื่นๆ ประกอบด้วย

1) เงากระบี่รวมแสง

….. เงากระบี่ส่องแสงวาววับ ใช้ตัดทุกสรรพสิ่ง ใช้ดาบฟาดไปที่ศัตรู เมื่อใช้แล้วสามารถโจมตีเป้าหมายเดี่ยวได้

 

2) พิฆาตวงเดือน

….. วิทยายุทธิ์ที่สาบสูญ ยากยิ่งที่จะมีผู้ใดชนะได้ฟาดดาบเปงวงกลมเพื่อโจมตีศัตรูรอบด้าน เมื่อใช้แล้วสามารถโจมตัเป้าหมายด้านหน้าและข้างได้

 

3)ปราณกระบี่น้ำค้าง

….. พลังปราณน้ำแข็งทิ่มแทงศัตรูรอบทิศ ยากนักจะหลบหลีก ใช้ดาบฟันลงพื้นก่อให้เกิดแท่งน้ำแข็งแหลมทิ่งแทงศัตรูรอบด้าน เมื่อใช้แล้วสามารถโจมตีเป้าหมายภายในบริเวณ

 

4) กระบี่พิทักษ์มาร

….. กระบี่แผ่รังสีเย็นยะเยือกความหนาวเย็นครอบคลุมกาย รวมรวมพลังน้ำแข็งแล้วโจมตีออกไปอย่างรุนแรง เมื่อใช้สามารถโจมตีศัตรูและสามารถระงับการใช้สกิลของศัตรู 80 % เป็นระยะเวลา 3 วินาที

 

5) ท่ากระบี่พื้นฐาน

….. เป็นสกิลที่ใช้โจมตีมอนสเตอร์แบบเดี่ยว สามารถสร้างความเสียหายพื้นฐานกับมอนสเตอร์หรือผู้เล่นอื่น เวลาคูลดาวน์ 1.199 วินาที

 

6)ปลิดชีพดวงจิต

….. ปลิดชีพตัวเองสามารถตายทันที (พลังชีวิตลดลง 100 %)

 

7)ท่าร่างเคลื่อนย้ายจักรวาล

….. วิชาตัวเบาเคลื่อยย้ายในพริบตาจากจุดหนึงไปยังอีกจุดหนึง คลิกเมาท์เป้าหมายทิศทางที่จะเคลื่อนที่แล้วใช้สกิลจะสามารถเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว

 

8) พลังเทพสถิต

….. อัญเชิญเทพมาสถิตที่ตัวก้อให้เกิดพลังมหาศาล เมื่อใช้แล้วจะทำให้ค่า โจมตี ป้องกัน กระหน่ำโจมตี ความเร็วเคลื่อนที่ ความเร็วโจมตี เพิ่มความเสียหายมอนสเตอร์ เพิ่มขึ้นเวลาคูลดาวน์ 25 วินาที

=========================

4.ทวนเบิกฟ้า

….. นอกจากหน้าตาที่โดดเด่นงดงามแล้ว หัวใจของเธอนั้นแข็งแกร่งดั่งหิน มีฝีมือทางด้านเพลงทวนที่ไม่เป็นรองใคร เรียกได้ว่าเป็นยอดวีระสัตรีที่ไม่เป็นรองบุรุษเพศคนใดเลย อาวุธประจำตัวคือ “ทวนเบิกฟ้า” ยาว 8 เมตร ลักษณะคล้ายหอกแต่เรียวเล็กและเบากว่า เป็นอาวุธอีกชนิดหนึ่งที่ใกล้เคียงกับหอก แต่ต่างกันตรงที่ทวนเป็นอาวุธที่ใช้แทงและฟันได้

….. จุดเด่นอยู่ตรงรูปแบบการโจมตีเน้นการโจมตีที่หวังผลระยะไกล ทุกๆ กระบวนท่าเน้นความรวดเร็ว และรุนแรง

….. สกิลพื้นฐานของอาชีพทวนนั้น จะมีอยู่ 8 สกิลหลัก เท่ากับอาชีพอื่นๆ ประกอบด้วย

 

1) กลืนจันทรา

….. ใช้ทวนฟาดไปที่ศัตรู เมื่อใช้แล้วสามารถโจมตีเป้าหมายเดี่ยวได้

 

2) กงล้อเงา

….. จู่โจมศัตรูด้วยความเร็วจนมองเห็นแค่เงาของทวนเท่านั้น กวาดทวนไปรอบๆเพื่อโจมตีศัตรู เมื่อใช้แล้วสามารถโจมตัเป้าหมายด้านหน้าและด้านข้างได้

 

3) เพลิงไฟแผดเผา

….. รวมพลังปราณไฟไว้ที่ทวนฟาดลงฟื้นเพื่อก่อให้เกิดพลังทำลายล้างใช้ทวนฟาดพื้นอย่างรุนแรงทำให้เกิดความเสียหายเป็นวงกว้าง เมื่อใช้แล้วสามารถโจมตีเป้าหมายภายในบริเวณ

 

4) สายฝนพิฆาต

….. สุดยอดวิชาจากสำนักบัวเขียว จู่โจมอย่างรวดเร็วราวกับสายฝนที่ตกลงมา หมุนควงทวนอย่างรวดเร็ว ความเร็วของทวนสามารถทำลายเป้าหมายหลายครั้ง

 

5) ท่าทวนพื้นฐาน

….. สามารถสร้างความเสียหายพื้นฐานกับมอนสเตอร์หรือผู้เล่นอื่น

 

6) ปลิดชีพดวงจิต

….. ปลิดชีพตัวเองสามารถตายทันที (พลังชีวิตลดลง 100 %)

 

7) ท่าร่างเคลื่อนย้ายจักรวาล

….. วิชาตัวเบาเคลื่อยย้ายในพริบตาจากจุดหนึงไปยังอีกจุดหนึงคลิกเมาท์เป้าหมายทิศทางที่จะเคลื่อนที่แล้วใช้สกิลจะสามารถเคลื่อนที่อย่าง

 

8) พลังเทพสถิต

….. อัญเชิญเทพมาสถิตที่ตัวก่อให้เกิดพลังมหาศาล เมื่อใช้แล้วจะทำให้ค่า โจมตี ป้องกัน กระหน่ำโจมตี ความเร็วเคลื่อนที่ ความเร็วโจมตี เพิ่มความเสียหายมอนสเตอร์ เพิ่มขึ้นเวลาคูลดาวน์ 25 วินาที

….. สำหรับรายละเอียดเซิร์ฟเวอร์ไทย พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทย ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2556 นี้ เวลา 14.00 น. นี้ สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ Website ของเกมกันก่อน ได้ที่ http://www.darkblade.in.th หรือที่ Facebook Fanpage ของเกมกันก่อน ได้ที่ www.facebook.com/DarkbladeTH