XSHOT เปิดแผนที่ใหม่ “ลานจอดรถมรณะ” 26 พ.ย.นี้

722 views
XSHOT เกมยิงปืนสุดมันส์พร้อมโหมดสุดพิเศษ Ghost Mode หรือ ศึกต่อสู้ระหว่าง “ฝ่ายคน” กับ “ฝ่ายผี” กองทัพวิญญาณผีร้ายกำลังจะมากับการอัพเดทแผนที่ใหม่ล่าสุดลงตัวเกม XSHOT ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2556 นี้กับแผนที่ใหม่ Death Parking ลานจอดรถมรณะ แผนที่ที่เต็มไปด้วยเหล่ากองทัพวิญญาณโหดๆ มากมายที่จะหวังเข้ามายึดครองและทำลายพวกมนุษย์ให้สิ้นซาก ซึ่งบรรยากาศความสนุกและความน่ากลัวของการอัพเดทครั้งนี้จะเป็นอย่างไรติดตามกันเลย

XSHOT เปิดแผนที่ใหม่ “ลานจอดรถมรณะ”

แผนผังแผนที่ใหม่ “ลานจอดรถมรณะ”

“ลานจอดรถมรณะ” ลักษณะพื้นที่นั้นดูค่อนข้างกว้างมีเส้นทางการรุกและการรับของแต่ละฝ่ายไม่ว่าจะเป็น “ฝ่ายคน” หรือ “ฝ่ายผี” ให้เลือกเดินมากมาย ทางเชื่อมต่อเส้นทางการเดินแต่และเส้นทางนั้นเชื่อมถึงกัน รับรองมันส์ถึงใจ

เริ่มเกมมา “ฝ่ายผี” ต้องอาศัยจังหวะความรวดเร็วในการบุกและทักษะการวางแผนในการรุกให้ดีรับรองได้เลยว่าผู้เล่นที่เล่นในแผนที่ “ลานจอดรถมรณะ” จะต้องสนุกไปกับเส้นทางการบุกและจุดดักสังหารต่างๆที่มีให้อย่างมากมายเลย มันส์ชัวร์

“ฝ่ายคน” เมื่อเข้าสู่เกมก็จัดเต็มไปด้วยอาวุธสังหารมากมายที่สำคัญควรอยู่ร่วมกันเป็นกลุ่มและหัดเป็นคนชั่งสังเกตไม่ว่าจะเป็นเสียงเดิน เสียงหายใจ หรือ มองดูร่างวิญญาณของผู้เล่น “ฝ่ายผี” ที่ขยับเดินอยู่รอบๆ แผนที่แห่งนี้ให้ดีๆ รับรองว่าชนะแน่นอน

ภายในแผนที่ยังมีจุดอันตรายต่างๆ มากมายทั้ง “ฝ่ายคน” และ “ฝ่ายผี” ที่ควรต้องระวัง

ลานจอดรถมรณะที่สุดแสนจะอันตราย แน่นอนว่าพื้นที่ลานแห่งนี้นั้นเป็นอีกจุดยุทธศาสตร์ในการแย่งชิงความได้เปรียบในการเล่น ซึ่งในพื้นที่แห่งนี้จะมีจุดวางระเบิดของผู้เล่นที่เล่น “ฝ่ายผี” นั้นจะต้องเข้ามาทำการวางระเบิดที่จุดวาง A จุดนี้เป็นลานค่อนข้างกว้างเป็นที่สังเกตเห็นง่ายหากผู้เล่นที่เล่น “ฝ่ายคน” เห็นก็อาจจะตกเป็นเป้าในการโจมตีได้อย่างง่ายดาย

บางมุมจุดพื้นที่ลานจอดรถมรณะแห่งนี้ก็เป็นพื้นที่อันตรายของ “ฝ่ายคน” ด้วยเช่นกันเนื่องจากบริเวณรอบๆพื้นที่มีสิ่งกีดขวางอย่างเช่นพวกรถที่จอดอยู่รอบๆนั้นถือได้ว่าเป็นจุดอันตรายที่สุดเพราะ “ฝ่ายผี” ก็อาจแอบจ้องลอบสังหารเราอยู่ก็เป็นได้

ถัดมายังห้องโถงจุดวางระเบิด B เป็นที่เรียบร้อยบริเวณห้องแห่งนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่อันตรายไม่แพ้กับพื้นที่ลานจอดรถด้านนอกพื้นที่ดูค่อนข้างกว้างแต่ก็มีสิ่งกรีดขวางต่างๆ เยอะอีกด้วยเช่นกัน

จุดห้องโถง B แห่งนี้ถือว่าเป็นจุดที่ค่อนข้างใกล้จุดเกิดของ “ฝ่ายคน” เป็นอย่างมาก แต่ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่เส้นทางการเดินทางเข้ามาของ “ฝ่ายผี” มีเยอะมากมายถึง 4 เส้นทางหลักๆ ทำให้ “”ฝ่ายคน” นั้นอาจจะคาดเดาไม่ถูกเลยว่า “ฝ่ายผี” จะเข้ามาเส้นทางไหนต้องหาจุดที่ปลอดภัยดีๆ ล่ะ


มันส์แน่นอนทั่วประเทศกับแผนที่ใหม่ 26 พ.ย. นี้ 

เห็นแล้วอยากจะเข้าไปเล่นแล้วล่ะแน่นอนว่าแผนที่ลานจอดรถมรณะให้นี้นั้นก็เป็นอีกหนึ่งการเซอร์ไพร์สกับการอัพเดทใหม่นี้ก็แค่เป็นข้อมูลบางส่วนในตัวแผนที่เพียงเล็กน้อยๆ ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2556 นี้ เพื่อนสาวกXSHOT ทุกคนจะได้เข้ามาร่วมสัมผัสกันจริงแน่นอน www.xshot.in.th

Tags: , ,