“วีรบุรุษสามก๊ก” สุดฮอต! เล่นลงทะเบียนแล้วกว่า 1,000,000 คน

2,828 views

 

อีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นเกมใหม่จาก elex-tech โดยเกมนี้มีชื่อว่า “วีรบุรุษสามก๊ก ” ที่มีผู้เล่นลงทะเบียนแล้วกว่า 1,000,000 คน! เล่นออนไลน์พร้อมกันกว่า 50,000 คน!

[youtube mS2HJpdyWm8 nolink]

เกมสามก๊กแบบกลยุทธ์บนมือถือที่สนุกไม่ธรรมดา ในโลกของวีรบุรุษสามก๊กนั้น คุณคือท่านอ๋องผู้แกร่งกล้า ภารกิจของคุณก็คือการสร้างสุดยอดอาวุธ, ชุบเลี้ยงสุดยอดขุนพลของตนเอง, บุกตะลุยไปทั่วสารทิศ, รวบรวมแผ่นดินเพื่อเป็นราชาแห่งสามก๊ก!

 

【รูปแบบหน้าจอ】 ด้วยขุนพลสุดน่ารัก+ฉากสวยงามสมจริง คุณจะต้องหลงรักวีรบุรุษสามก๊กอย่างแน่นอน!

 

【รับนายพล】 จัดการศัตรูหรือรวบรวมอัญมณีก็มีโอกาสเกณฑ์ยอดขุนพลจากสามก๊ก! ใช้การฝึกฝนขุนพล, นักรบวิญญาณเส้นทางดาว, สืบทอดขุนพล คุณก็จะได้ยอดขุนพลสามก๊กของคุณเอง!

【วิธีเล่นแบบกลยุทธ์】 การจะเป็นสุดยอดนั้น คุณจะต้องใช้ความรอบคอบและไหวพริบของคุณ เกณฑ์ยอดขุนพลแห่งสามก๊ก, ตีสุดยอดอาวุธ, ใช้กลยุทธ์ในการรบที่หลากหลาย, ตะลุยปราบเหล่าศัตรูและผู้เล่นอื่ืนให้ราบคาบ!

【ระบบพิเศษ】 จับรางวัลทุกวัน, ดันเจียนปาร์ตี้, สำรวจความลับถ้ำเงินและทอง, สู้กับ BOSS โลก…. มีกิจกรรมดีๆ รอให้คุณมาสนุกได้ทุกวัน!

【มาสนุกด้วยกันกับเพื่อน】 เล่นเกมคนเดียวเหงารึเปล่า? ร่วมสร้างทีมกับเพื่อนจากทั่วสารทิศเพื่อพิชิตใต้หล้าเลยสิ! คุณสามารถสร้างแคว้นของคุณ และเป็นอ๋องที่เหนือกว่าใคร! เบื่อการสู้รบกับคอมพิวเตอร์ มาร่วมประลองฝีมือกับผู้เล่นด้วยกันสิ คว้าตำแหน่งราชาแล้วสนุกไปกับทั้งรางวัลและเกียรติยศ! ชวนเพื่อนมาเล่นสิ มีรางวัลมากมายรอคุณอยู่นะ! เล่าปี,กวนอู,เตียวหุย สามพี่น้องร่วมสาบานที่สวนดอกท้อ, จิวยี่เผาทัพโจโฉ, จูกัดเหลียงใช้กลยุทธ์ปิดเมืองเลี่ยงสุมาอี้……ยุคสมัยแห่งความวุ่นวายสามก๊ก

 

ได้เวลาที่ผู้กล้าจะต้องลุกขึ้นมาแล้ว แล้วคุณจะยังรออะไรอยู่อีก? รีบชวนเพื่อนไปยัง《วีรบุรุษสามก๊ก》 เพื่อเป็นท่านอ๋องที่ทั้งฉลาดและกล้าหาญ แล้วสนุกไปกับโลกที่ควบคุมได้ด้วยตนเอง!

 

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://itunes.apple.com/th/app/wirburus-sam-kk/id710356975?ls=1&mt=8

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/thethreekingdoms.th