“Hooray Goal” เกมใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดตัวเพจหลัก

818 views

….. เกม”Hooray Goal” เป็นการผสมผสานระหว่างธุรกิจสโมสรฟุตบอล การกีฬา การซื้อขายแลกเปลี่ยนตัวนักเตะและการวางแผนการแข่งขันที่เสมือนจริง ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์ทีมแชมป์เปี้ยนภายในเกมได้ตามใจชอบ พร้อมสัมผัสความสนุกสนานในการควบคุมการแข่งขันด้วยข้อมูลจริงของนักเตะโดยมีโหมดเกมและระบบซื้อขายแบบพิเศษที่แตกต่างกันไป

….. ในเกม “Hooray Goal” คุณไม่เพียงแต่จะสามารถรับสมัครนักเตะดาวรุ่งในปัจจุบัน อีกทั้งยังสามารถรับสมัครนักเตะ”รุ่นเก๋า”ในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลได้ ผู้เล่นสามารถสร้างทีมที่เป็นของตนเองแต่เพียงผู้เดียวได้ตามใจชอบ

….. หน้าเพจหลักมีลักษณะแบบกีฬา แน้นสีน้ำเงินและสีเขียวเป็นหลัก เต็มไปด้วยความหวังและความมีชีวิตชีวา จุดLOGOเป็นสีทอง มีแรงด้วย

….. เพจหลักของ”Hooray Goal”แตกต่างจากเกมอื่น ๆ อีกลักษณะก็เป็นตำแหน่งของกลยุทธ์ มันอยู่ตรงในเว็บ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นมองเห็นได้ง่ายขึ้น เวลาเราปรับปรุงกลยุทธ์ใหม่ จะได้เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เล่นที่จะเข้าดู และได้เรียนรู้วิธีการเล่นเกมใหม่

….. หากท่านผู้เล่นชอบเกม”Hooray Goal” อีกทางหนึ่งที่เช็คดูข้อมูลต่างๆก็คือไปที่แฟนเพจของ “Hooray Goal” และก็อย่างลืมกด Like ด้วยค่ะ นี่จะเป็นกำลังใจใหญ่ให้กับทีมงานทางเรา

….. อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมและข้อมูลเหตุการณ์ โปรดใส่ใจกับรายงานการติดตาม

เพจหลัก: http://www.gmthai.com/goal/

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/Fun.Gmthai