ระเบิดวิชากำลังภายใน “Dark Blade” ได้แล้ววันนี้

3,546 views

….. ท่องยุทธภพอันแสนกว้างใหญ่กับภารกิจสุดหิน ตามหาและสะสมวิชาที่สาญสูญเพื่อเป็นวิชาไม้ตายลับสำหรับคุณ พร้อมเปิดศึกบู๊ประชิดกันให้แหลกราน กับเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจาก Playwave “Dark Blade” ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวช่วง Open Beta ทันที เมื่อช่วง 14 นาฬิกาที่ผ่านมา เพียงแค่คุณใช้ไอดีจากเกม Mysitc Saga ดวาน์โหลด Launcher ก็พร้อมระเบิดศึกกำลังภายในได้เลย ไม่ต้องใช้ AC ,ไม่มีรีเซ็ต เล่นได้อย่างยาว

….. และด้วยเหล่าเกมเมอร์ที่ได้รอเวลาอันแสนยาวนาน หลังจากที่ได้เปิดตัวมาสักระยะจนทำให้ S1 เต็มอย่างรวดเร็ว ทางทีมงานจึงไม่รอช้า ได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 2 ริงรับเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสเต็มที่ในชื่อ  S2 “มารบูรพา”

….. สำหรับจุดเด่นของ Dark Balde นี้ที่เด่นชัดที่สุดก็คือเป็นเกมบนเว็บแบบ 3D ที่อลังการงานสร้าง สวยงามแต่กินสเป็นเครื่องไม่สูงมาก สามารถเข้าได้ทางตัวเว็บโดยตรงหรือเข้าทาง Launcher, สายอาชีพที่เน้นการโจมตีในระยะประชิด ไม่ต้องรำคาญไปกับพวกสายยิง งัดสกิลอลังการงานสร้างได้เต็มที่ยิ่งขึ้น รวมไปถึงระบบสกิลลับที่ต้องตามหาในภารกิจพิเศษอย่างวิชาที่สาบสูญ และอื่นๆ อีกมากมายที่กำลังรอให้คุณเข้าสัมผัส

….. และอย่าลืม 4 ภารกิจต้อนรับ Open Beta แจก 4 โชคยิ่งใหญ่ และภารกิจลุ้นโชคของรางวัลเจ๋งๆ และ Gadget อย่าง Iphone 5S Gold 16 GB ในรายการ “เต๋าเสี่ยงทาย” พร้อมลุ้นได้แล้ววันนี้

 

….. อย่ารอช้า ถ้าคิดว่าแน่ มาสัมผัสเกมบนเว็บในรูปแบบ 3D กับการบู๊ประชิดอย่างหนักหน่วงไม่มีแจมหรอย สกิลอลังการงานสร้างพร้อมระบบเสริมเทพอีกมากมายที่ http://darkblade.playwave.in.th/ บู๊ได้เต็มที่ในช่วง Open Beta