เตรียมพร้อมการศึกครั้งใหม่ “๔๐๐ Revolution”

1,020 views

….. ๔๐๐ Revolution เป็นเวอร์ชั่นพัฒนาสำหรับเกม ๔๐๐ ในการต่อสู้รูปแบบใหม่ รูปแบบการเล่นแบบใหม่นี้ทำให้การต่อสู้กับศัตรูจำนวนมากได้ไวและสนุกมากขึ้น ซึ่งระบบก็ได้เพิ่มแอนิเมชั่นโกรธเมื่อตัวละครโดนมอนสเตอร์ในเกมโจมตี ทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับการต่อสู้รูปแบบใหม่มากขึ้น ซึ่งในส่วนที่สำคัญที่จะทำให้ ๔๐๐ Revolution สมบูรณ์แบบและราบรื่นมากที่สุด ก็คือจำนวนผู้กล้าที่จะเข้าร่วมสู้ศึกนี้นั่นเอง และเมื่อผู้กล้าได้บรรลุภารกิจ ๔๐๐ Revolution แล้วจะได้รับไอเทมดีๆเพื่อนำไปใช้ในเซิร์ฟเวอร์ธนบุรีศรีมหาสมุทรอีกด้วย รายละเอียดของ ภารกิจ ๔๐๐ Revolution ทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้นเราตามมาชมพร้อมๆกันได้เลยขอรับ

๔๐๐ Revolution เมื่อยุทธศาสตร์เกมเปลื่ยนไป ความมันส์ครั้งใหม่จึงเกิดขึ้น

ระยะเวลากิจกรรม : ๒ ธันวาคม ( ๑๔.๐๐ น. ) ถึง ๑๖ ธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๕๖ ( ๑๔.๐๐ น. )

รางวัลกิจกรรม : ได้รับไอเทมตามระดับเลเวลที่ทีมงานกำหนด

เกม : ๔๐๐ เซิร์ฟเวอร์ อโยธยากันแสง คูณค่าประสบการณ์ ๒๐๐ เปอร์เซ็นต์

รายละเอียด ๔๐๐ มหายุทธ์

….. สำหรับผู้กล้าท่านใดที่สนใจเข้าร่วมทดสอบ ๔๐๐ Revolution ทีมงานจะเปิดให้ผู้ที่เข้าร่วมทดสอบได้ทดสอบในเซิร์ฟเวอร์ อโยธยากันแสง จะเป็นในส่วนของเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ ทีมงานตั้งใจพัฒนาแพทช์นี้มาก ซึ่งจะมาสร้างความเข้มข้นและความสนุกให้มากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการอัพเดทระบบต่อสู้ครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ และคาดว่าทางผู้เล่นจะชอบและช่วยในการทดสอบอย่างมาก ก่อนที่เราจะปล่อยแพทช์ ๔๐๐ Revolution ออกไป และแน่นอนการการเข้าร่วมทดสอบครั้งนี้จะมาพร้อมกับกิจกรรมควบคู่ไปด้วย ว่าแล้วไปดูรายละเอียดของรางวัลกัน

เงื่อนไขกิจกรรม

….. ร่วมทดสอบ ๔๐๐ Revolution ในเซิร์ฟเวอร์ อโยธยากันแสง ( คูณประสบการณ์ ๒๐๐ เปอร์เซ็นต์ ) และทำการเก็บเลเวลในช่วงเวลากิจกรรม ซึ่งเซิร์ฟเมื่อผ่านระดับเลเวลที่กำหนดสามารถไปกดรับไอเทมกิจกรรมได้ที่หน้าเว็บ

ไอเทมกิจกรรม

หมายเหตุ
– ระบบจะจัดส่งไอเทมกรรมไปยังไอดีที่เข้าร่วมทดสอบที่เซิร์ฟเวอร์ธนบุรีศรีมหาสมุทร
– 1 ไอดีรับไอเทมได้ 1 ครั้ง ตามระดับเลเวล
– ทดสอบเฉพาะเซิร์ฟเวอร์ อโยธยากันแสง เท่านั้นถึงจะถูก กฎ กติกา
– ไอเทมกิจกรรมไม่สามารถนำไปขายหรือแลกเปลื่ยนได้
– หากผิดเงื่อนไขที่ทางทีมงานได้กำหนดไว้จะถือว่าสละสิทธิ์
– ทำการเก็บเลเวลในช่วงเวลากิจกรรม เซิร์ฟเวอร์อโยธยากันแสง เท่านั้น