World of Warplanes ขึ้นหิมาลัย เปิดตัวเกมที่ความสูง 5 พันเมตร

1,813 views

 

 

“เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน” ทำแหวกแนวในการเปิดตัวเกมใหม่ โดยส่งทีมเกมเมอร์ร่วมฉลองการเปิดตัวที่เทือกเขาหิมาลัย โดยผู้เล่น 7 คน ใช้เวลากว่าเดือนเพื่อปีนผ่านขึ้นไปในที่สูงชัน และมีหน้าผาที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็ง เพื่อไปกางธงที่เหนือระดับน้ำทะเล 5,000 เมตร…

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของการเดินทางไปยังยอดเขาเอเวอร์เรส ที่จัดขึ้นโดยผู้เล่นเวิลด์ ออฟ วอร์เพลน 7 คน ซึ่งเดินทางไปยังพื้นที่ลาดอันตราย บนเทือกเขาหิมาลัย เพื่อยกย่องการเปิดตัวของเกม โดยนักกีฬาที่แข็งแกร่งจากรัสเซียและยูเครน ที่เป็นผู้เล่นเวิลด์ ออฟ วอร์เพลน และแฟนๆ ใช้เวลากว่าเดือน เพื่อปีนผ่านขึ้นไปในที่สูงชัน และมีน้ำแข็งปกคลุมหน้าผา จนในที่สุดถึงระดับความสูง 5,000 เมตร โดยทางกลุ่มได้ฉลองการเปิดตัว สุดยอดเกมเครื่องบินรบ แบบ MMO ด้วยการตั้งธง เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน ที่ยอดเขาหิมาลัย

 

[youtube QC8zg6kAzNo nolink]

นายอาร์เซไนย์ เจอราเซอเมนโก้ หัวหน้าทีมเดินทาง กล่าวว่า แม้ว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เราปีนเทือกเขาหิมาลัย แต่การเดินทางครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางที่น่าอัศจรรย์และพิเศษ สำหรับพวกเราทุกคน เราได้เปิดเส้นทางใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องยาก แต่เป็นประสบการณ์ที่น่าพอใจ โดยในเส้นทางที่เราใช้ขึ้นไป เรามีการพักเป็นระยะ และเล่นเวิลด์ ออฟ วอร์เพลน

สำหรับ World of Warplanes (http://worldofwarplanes.com/) คือเกมแอ็กชั่นสงครามเครื่องบินรบ แบบ MMO ที่ดำเนินไปในช่วงยุคทองของการบินทางทหาร ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนักบิน เข้าสู่การรบเพื่อแย่งชิงน่านฟ้า โดยเกม World of Warplanes จะให้ผู้เล่นได้สร้างสายอาชีพเสมือนเป็นนักบินสงคราม ในการรบแบบ 15 vs 15 ที่ผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถในการควบคุมการบิน การทำลายคู่ต่อสู้ รวมถึงร่วมแรงรบเป็นทีม ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้จาก 3 สายอาชีพ คือ เครื่องบินขับไล่เบา และเครื่องบินขับไล่กลาง มีความสามารถในการรบแบบประชิด, เครื่องบินขับไล่หนัก มีการโจมตีที่รุนแรง และเครื่องบินจู่โจมภาคพื้นดิน ภัยคุมคามที่น่ากลัวสำหรับเป้าหมายภาคพื้นดิน

เครื่องบินรบทุกลำ มีอาวุธ กระสุน ชนิดเครื่องยนต์และชิ้นส่วนที่สำคัญอื่นๆ หลากหลายรูปแบบ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกชิ้นส่วนต่างๆ สำหรับเครื่องบินรบ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการต่อสู้ มีให้เลือกพัฒนาเพื่อใช้งานมากกว่า 100 แบบ ตั้งแต่เครื่องบินฝึกขับไล่ใบพัดปีก 2 ชั้น ไปจนถึงยอดเครื่องบินขับไล่ไอพ่นยุคแรก ทั้งจากเยอรมนี สหภาพโซเวียต อเมริกา และสาธารณรัฐอังกฤษ และญี่ปุ่น

นอกจากนั้น เครื่องบินทุกลำยังสามารถปรับแต่งส่วนประกอบต่างๆ ได้ ทั้งอาวุธที่ใช้ในการยิง ลูกกระสุน เครื่องยนต์ และส่วนประกอบในการบินอื่นๆ ที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้ตามต้องความถนัดในการบิน เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์แล้วในทวีปอเมริกาเหนือและยุโรป.