Priston Tale กับจุดเด่นที่แตกต่างจากหลายๆ เกมบนโลกา

1,766 views

….. อะไรที่ทำให้ทำให้เกมๆ นี้แตกต่างไปจาก MMORPG เกมอื่นๆ ยิ่งในยุคปัจจุบัน ที่มีเกมออกมามากมายแบบนี้ยิ่งทำให้เกมเมอร์มีทางเลือกมากที่จะลองเลือกเล่นสักเกม ยอมรับว่าเกม Priston Tale เป็นเกมที่เคยเปิดให้บริการมาแล้วแต่ในความ “เก๋า” ความขลังของเกมนั้นทำให้แฟนๆ ยังคงเหนียวแน่นและรอคอยการกลับมาของ Priston Tale อยู่จำนวนไม่น้อย แล้วอะไรที่ยังทำให้ Priston Taleนั้นแตกต่างจากหลายๆ เกมล่ะ ลองมาดูกัน

1. ระบบอาชีพปัจจุบันในเกม Priston Tale มีอยู่ 8 อาชีพ 2 เผ่า ซึ่งได้แก่

Tempskons : Mechanician, Fighter, Pikeman, Archer

Morions : Knight, Attalanta , Magician, Priestess

….. และคลาสใหม่ในอนาคต ได้แก่

Tempskons : Assasin Morions : Shaman

2. สกิลแต่ละอาชีพไม่ซ้ำซ้อนและ Skill Tree แถม Effect ถ้าเทียบยุคสมัยเดียวกันถือว่าสวยมากทีเดียว การจะอัพสกิลเลเวลสูงในหลายๆ เกมต้องอัพสกิลที่เรียกว่า สกิลทางผ่านมากมายกว่าจะได้สกิลที่เราต้องการ แต่ในเกม Priston tale สกิลเลเวลสูงๆ จะใช้สกิลทางผ่านเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้นลดความยุ่งยากได้มากทีเดียว

ตัวอย่างภาพ Skill Pikeman

3. ระบบ S.O.D. (Survive or Die) ระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ในรูปแบบลักษณะ Arena
ผู้เล่นที่อยู่ภายในห้องเดียวกันต้องช่วยเหลือกัน แข่งขันกับผู้เล่นในห้องอื่นๆ เพื่อจะได้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ในระดับสูงๆ และยังได้รับรางวัลตอบแทนสูงอีกด้วย ปัจจุบันมี SOD อยู่ 2 เมืองคือ Ricarten ระดับง่ายและ Navisco ระดับยาก

4. ประสบการณ์ในดันเจี้ยนสุดโหด ที่พร้อมรอให้นักผจญภัยเข้ามาร่วมสัมผัส

5. Quest ไม่เยอะเกินไป เรียกได้ว่า Priston tale เป็นเกมที่เน้นการเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์เป็นหลักเควส แถมเควสของเกมที่มีอยู่ ก็เป็นเควสที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครแบบถาวร (เควสเลื่อนระดับ Rank, ทำเสร็จแล้วได้ Skill Point) แถมแต่ละเควสก็มีทั้งง่ายไปจนถึงยากสุดๆ เลยทีเดียว ซึ่งเหมาะกับเหล่านักผจญภัยที่ชอบความท้าท้ายยิ่งนัก

ตัวอย่างการรับเควส ภาพจาก Priston tale server นอก

….. แล้วพบกัน Close Beta 28 พฤศจิกายน 2556 นี้

….. อย่าลืมติดตามข่าวสารและกิจกรรมมากมายได้ที่เว็บไซต์ www.pto.in.th หรือเข้ามากด Like ติดตามกันได้ที่ Fanpage Facebook