Dream Warriors พร้อมออกตัวให้ผจญภัยกันแล้ว

1,027 views

….. Dream Warriors เหล่าฮีโร่แห่งแดนมายา เตรียมระเบิดความแบ๊ว CBT 29 พฤศจิกายน 2556 เวลา 10:00น. พร้อมกันทั่วประเทศ!ไม่ใช่แค่นั้น!! เพื่อชดเชยความล่าช้าทางทีมงานกำหนดเปิด OBT ต่อเนื่องไปเลยในวันที่ 2 ธันวาคม 2556 เวลา 10:00น.

….. เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างแบ๊วสุดติ่ง น่ารักสุดโต่งพร้อมความมันส์! ดิบ! โหด! จะทำให้คุณยิ้มไม่หุบกันทั้งวัน ในวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2556 เวลา 10:00น. พร้อมกันทั่วประเทศ! และจะเปิดช่วง CBT ให้ทดสอบความมันส์เพียง 3 วันเท่านั้น! ระบบจะทำการลบตัวละคร แต่!! ไม่เพียงแค่นั้น! ผู้เล่นท่านใดที่ทำการเติมเงินในช่วง CBT เติมเท่าไหร่ก็จะได้รับคืนในช่วง OBT เต็ม 100% การันตีได้เลย!!

….. แล้วมาเตรียมพร้อมกับการเปิดตัว OBT อย่างต่อเนื่องแบบติดคริติคอล! ในวันที่ 2 ธันวาคม 2556 เวลา 10:00น. รับรองไม่ผิดหวัง! สมกับที่รอคอยกันมานาน…..

….. “ย้ำอีกครั้ง! ลงทะเบียนฟรี! เล่นฟรี! ไม่ต้องดาวน์โหลด! แค่คลิกก็มันส์ได้เลย!!”

โอ้ว…พระเจ้ายอดมันลูฟี่มากกก

อุ๊ยยยตาย ว้ายกรี๊ดดดด เท่ห์อ่ะ…..

คาถานินจา “จิ้มทะลวงข้ามสหัสศวรรษ” มั้ง…!!!

….. ช่วงเวลาแห่งความมันส์ CBT เพื่อมอบความบันเทิงสุดฟิน!! ทุกๆวันเราจะมอบของรางวัล Gold ที่มีมูลค่าถึง 6,666 บาทฟรี! รวมระยะเวลา 3 วัน จะมีมูลค่าถึง 19,999 บาท ให้คุณไปช็อปปิ้งแบบโอ้โห! ว้าวววว! ฟินสุดๆจุงเบย! แค่นั้นยังไม่พอ!! ช่วง OBT รับของรางวัลล้ำค่าที่หาไม่ได้อีกแล้วในจำนวนจำกัด!! อย่ามัวรอช้า! ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิก่อนใครได้ที่…“สงครามความแบ๊ว..เปิดฉากพร้อมกันวันศุกร์นี้…แล้วเจอกัน…..”

Website : http://dws.lemongame.net/

FanPage : https://www.facebook.com/DreamWarriors.th

สมัคร ID : http://goo.gl/e30jWE