Kingdoms Fighter เปิดเว็บไซต์ให้สมัคร ID แล้ววันนี้

1,530 views

Game R Us ร่วมกับ Perfect World เปิดบริการเกม Kingdoms Fighter  สไตล์ SD ที่มีเนื้อเรื่องเชื่อมโยงกับตำนานสงครามสามก๊ก วัตถุประสงค์การร่วมมือกันในครั้งนี้ก็เพื่อ เพิ่มช่องทางในการเข้าเล่นเกม  Kingdoms Fighter   ให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง โดยจะเปิดบริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในวันที่ 26 พฤศจิกยายน 56 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครไอดีกันได้แล้ววันนี้ที่ www.kfo.in.th

Kingdoms Fighter เกมเวบแนว SD Simulation RPG เรื่องราวของตัวเกมมีความเกี่ยวข้องกับตำนานสงครามสามก๊ก ที่ผู้เล่นสามารถร่วมต่อสู้ปกป้องหมู่บ้านจากการรุกรานของกองทัพโพกผ้าเหลืองไปพร้อมๆ กับขุนพลดังในตำนาน เช่น เล่าปี่, กวนอู, เตียวหุย ท่ามกลางฉากของเกมที่สร้างจากข้อมูลในประวัติศาสตร์เป็นหลัก  พร้อมมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์สุดฮิต “ร่วมสาบานที่สวนท้อ” ,” โค่นฮัวหยงในพริบตา” , “สามวีรบุรุษพิชิตลิโป้”  หรือ “เยือนกระท่อมสามครา” เป็นต้น

จุดเด่นของเกม Kingdoms Fighter  อยู่ที่กราฟฟิคอันละเอียดงดงาม และระบบต่อสู้อันแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความอลังการของเอฟเฟค แสง สี คุณภาพระดับสูง ด้วยตัวเกมที่สามารถเล่นได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด สามารถแสดงแอ็คชั่นของสกิลโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งตัวเกมเลือกใช้มุมมอง 45องศา ทำให้สามารถแสดงความมีชีวิตชีวาของตัวละครได้อย่างเต็มที่ รวมถึงแสดงความเป็นธรรมชาติของฉากได้อย่างสมบูรณ์ เช่นเดียวกับการเคลื่อนไหวที่แสดงออกได้อย่างลื่นไหลอิสระ

[youtube dhxU5__dtvA nolink]

เตรียมพบกับความสนุกอย่างเต็มรูปแบบของเกม Kingdoms Fighter ได้ในวันที่ 26 พฤศจิกายน นี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และสมัคร ID เกม ได้ที่ www.kfo.in.th