ส่องยุทโธปกรณ์ในการรบเกมเดชเซียวฮื่อยี้

889 views



สุดยอดเกม 3D MMORPG บน web browser ที่กำลังตราตรึงทุกอณูผิวสำหรับเหล่าชาวยุทธภพที่ชื่นขอบในนวนิยายกำลังภายในรูปแบบเกมที่เน้นความเข้มข้นเนื้อหาและความมันส์ของการต่อสู้กันเนื้อๆเน้นๆ ได้เปิด CBT ไปแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้รับการสนุบสนุนเป็นอย่างดี ผู้เล่นมากมายทยอยเข้ามาจนแน่นเซิร์ฟ วันนี้ข้าน้อยจึงขอเสนอระบบยุทโธปกรณ์เครื่องแต่งกายของเหล่าชาวยุทธในเดชเซียวฮื่อยี้เพื่อที่ทราบกันคร่าวๆ ว่าเป็นอย่างไร

ดั่งในภาพจะเห็นช่องของการแต่งตัวเยอะกว่าเกมทั่วไป เพราะว่า ในหลักๆ เลยตัวละครจะสามารถใส่อาวุธได้พร้อมกัน 3 ชนิดเพื่อให้การใช้สกิลออกมาได้ทั้งหมด 3 ประเภทนั่นคือ สกิลเดี่ยว สกิลไกล และสกิลหมู่นั่นเอง รวมไปถึงแฟชั่นที่หาได้จากไอเทมมอลล์ แหวนแต่งงานที่หลายท่านชื่นชอบแบบคนมีคู่ครองก็ขอบอกว่าเกมเดชเซียวฮื่อยี้ครบครันในทุกด้านจริงๆ ทั้งด้านรูปลักษณ์และความเรืองรองของยุทโธปกรณ์เมื่อผ่านการอัพเกรดระดับสูง


ชุดแฟชั่นเมื่อใส่แล้วจะมีความระยิบระยับตามระดับโกลด์และกิจกรรมยากๆ เพื่อเหมาะแก่ชาวยุทธที่ฝึกฝนมาเป็นอย่างดีเพื่อแสดงแสนยานุภาพให้ยุทธภพได้ประจักษ์
เพื่อน ๆ สามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกัน!!

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บไม่ต้องติดตั้งที่เว็บไซต์ที่ http://lp.webgame.in.th/0bbd635/1049755/1125

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/lt.webgame.in.th