เก็บตกการแข่งขัน Day Break Duo Competition 24 พ.ย.

1,063 views

….. Day Break เก็บตกการแข่งขัน Day Break Duo Competition 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!! ซึ่งเป็นการแข่งขันออนไลน์ที่เพื่อนๆ หลายคนต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ในการแข่งขันทุกคู่จะมีการถ่ายทอดสด ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรับชมกันได้ ที่นี่ และในวันนี้เรามีผลของการแข่งขันมาให้ชมกัน เรามาดูกันดีกว่าว่าใครเข้าไปสู่รอบต่อไปกันบ้าง

อัพเดทตารางการแข่งขัน 3 เซิร์ฟเวอร์

….. เซิร์ฟเวอร์ Minerva ยังไม่ได้เริ่มการแข่งขัน เนื่องจากได้เลื่อนการแข่งขันมาเป็นวันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 เวลา 19.00 น. – 20.00 น. แทน เพื่อนๆ อย่าลืมเชียร์ทีมที่ชื่นชอบและเข้าไปชมการแข่งขันแบบถ่ายทอดสดกันได้ ที่นี่

 

….. เซิร์ฟเวอร์ Ceresได้แข่งขันในรอบแรกจบไปทุกคู่การแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย ในการแข่งขันรอบที่ 2 จะเริ่มแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16.00 น. – 17.00 น. เพื่อนๆ อย่าลืมเชียร์ทีมที่ชื่นชอบและเข้าไปชมการแข่งขันแบบถ่ายทอดสดกันได้ ที่นี่

 

….. เซิร์ฟเวอร์ Juno ได้แข่งขันไป 1 คู่ เป็นการแข่งขันระหว่าง “กุ๊กๆ” VS “DAYBREAK” ซึ่งผลชนะสำหรับคู่นี้นั่นก็คือ 2 – 1 และเป็น “กุ๊กๆ” ที่ชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปนั่นเอง เพื่อนๆ อย่าลืมเชียร์ทีมที่ชื่นชอบและเข้าไปชมการแข่งขันแบบถ่ายทอดสดกันได้ ที่นี่

….. และขอย้ำเวลาในการแข่งขัน Day Break Duo Competition อีกครั้ง เพราะได้ยินมาว่าเพื่อนๆ หลายคนอาจจะยังงงกับตารางเวลาแข่งขันกันอยู่ จึงแจ้งมาเพื่อให้เพื่อนๆ ได้ทราบโดยทั่วกัน

….. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.daybreak.in.th และ www.facebook.com/daybreakclub