Baidu เสริมทัพ ส่ง 8 บริการบนพีซีและสมาร์ทโฟน

1,027 views


…….เป็นเวลา 1 ปีกว่าแล้วที่บริษัท Baidu ผู้นำเสิร์ชเอ็นจิ้นยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยเริ่มแรกได้ส่งโปรแกรมสารพัดประโยชน์อย่าง Baidu PC Faster เข้ามาประเดิมตลาด และแน่นอนว่าก็ได้รับการตอบรับจากเหล่ายูสเซอร์เป็นอย่างดี โดยในเดือนแรกมียอดดาวน์โหลดไปล้านกว่าครั้ง และเมื่อวานนี้ (วันที่ 27 พฤศจิกายน) Baidu ก็ได้จัดงานแถลงข่าวถึงความสำเร็จและแผนดำเนินงานในปีหน้า

…….โดยภายในงานนั้นมร. พอล เฉิน ผู้จัดการทั่วไป ไป่ตู้ ประเทศไทย ได้กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมานี้ ทีมงานไป่ตู้ตั้งใจทำงานกันอย่างมาก และรู้สึกตื่นเต้นมากที่ปัจจุบันมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชาวไทยมากกว่า 65% ใช้บริการของเรา และเป้าหมายในปีหน้าของเราคือพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องโดยให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้งานคอมพิวเตอร์และมือถือของผู้ใช้คนไทย และร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อนำเนื้อหาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ปัจจุบัน โดยเตรียมที่จะส่ง 8 บริการให้ผู้ใช้ชาวไทยได้ใช้กัน โดย 8 ประการที่ว่านี้ประกอบไปด้วย

…….Baidu Antivirus : “ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส”ได้ผ่านการทดสอบมาตรฐาน VB100 และ ได้รับCheckmark Certificate จากเวสต์ โคสท์ แล็บ (West Coast Labs) ประเทศอังกฤษและ ยืนยันประสิทธิภาพ ปกป้องคอมพิวเตอร์แบบเรียลไทม์จากภัยคุกคามได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีคลาวด์

…….Baidu Spark Browser : เบราว์เซอร์ที่ชาญฉลาดและเร็วที่สุด มาพร้อมหลากหลายฟีเจอร์ สามารถช่วยดาวน์โหลดวีดีโอที่คุณต้องการได้ทันทีจากอินเทอร์เน็ต สั่งงานเบราว์เซอร์ง่ายๆ ด้วยการลากเมาส์บนหน้าเว็บ และจัดเก็บสกรีนช็อตในคลิกเดียว

…….Hao123 : เว็บไซต์นำเสนอประสบการณ์ใหม่ในเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยรวบรวมและจัดหมวดหมู่เว็บไซต์ยอดนิยมในทุกสาขา เช่นข่าว, วิดีโอ, เพลง, เกมส์ รูปภาพและช้อปปิ้งผู้ใช้จึงไม่จำเป็นต้องบุ๊กมาร์คหรือจดจำ URL ให้ยุ่งยากอีกต่อไป


…….DU Battery Saver : แอพพลิเคชั่นช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์ และเพิ่มอายุการใช้งานของแบตเตอรี่สูงสุดถึง 50% รับประกันความสามารถด้วยยอดผู้ใช้ดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก

…….DU Speed Booster : แอพพลิเคชั่นเพิ่มความเร็วให้กับระบบแอนดรอยด์ ใช้งานง่ายเพิ่มความเร็วเพียงสัมผัสเดียว มีระบบปรับแต่งสำหรับเล่นเกมส์โดยเฉพาะ สามารถเลือกปรับแต่งแอพเฉพาะตัวเพื่อประสิทธิการใช้งานที่สูงสุด

…….Baidu Browser :  โมบายบราวเซอร์ความเร็วสูง ด้วยเทคโลยี T5 ช่วยเพิ่มความเร็วในการท่องอินเทอร์เน็ตถึง 30% เอกลักษณ์เฉพาะของไป่ตู้ และรองรับ HTML5พร้อม Personal Website Navigation ให้ผู้ใช้เปิดเว็บไซต์โปรดได้ในคลิกเดียว พร้อมอ่านข้อมูลจากเว็บไซต์ที่เข้าบ่อยได้โยตรงโดยไม่ต้องคลิกเข้าเว็บ และQuick searching เพื่อค้นหาคำตอบที่คุณสงสัยได้โดยตรงอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

 

…….PhotoWonder : แอพพลิเคชั่นถ่ายภาพและแต่งภาพสวยอย่างมืออาชีพ มาพร้อมหลากหลายฟีเจอร์และเอฟเฟคต่างๆ ที่ใช้งานง่าย