เริ่มขึ้นแล้วศึกตัดสิน Pangya Winter Cup หาแชมป์ฤดูหนาว

1,170 views

หลังจากที่ทำการรับสมัครและค้นหายอดฝีมือเพื่อเข้าร่วมแข่งขันในเกม Pangya สำหรับศึก E-Lympic Games 2013 ถ้วย ฤดูหนาวอย่าง Winter Cup มาจนครบแล้ว ในที่สุดก็ถึงคิวของการตัดสินในศึกสุดท้ายรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว โดยทาง Ini3 ได้เชิญผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดมาดวลฝีมือกันในแบบออฟไลน์ที่ อาคาร Galaxy Place ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนั่นเอง โดยมีทั้งเงินรางวัล ถ้วยแชปม์และเหรียญรางวัล รวมถึงของรางวัลภายในเกมมากมายมอบให้กับผู้เล่นด้วย ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีผู้เล่นที่เป็นแชมป์ Winter Cup จากเกมอื่นเดินทางมาร่วมรับรางวัลในวันนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็นเกม Boomz, C9 และ Mstar

สำหรับ Pangya นั้น เป็นการแข่งขันในถ้วย PGT Winter Cup ศิษย์-อาจารย์ Tournament โดยอาจารย์จะต้องมาพร้อมกับลูกศิษย์และส่งลูกศิษย์ลงเข้าแข่งขันเพื่อดวลกับผู้เล่นคนอื่น ซึ่งบรรยากาศในงานนั้นนอกจากผู้เข้าแข่งขันแล้วก็เต็มไปด้วยบรรดากองเชียร์ที่ยกกันมาเป็นแคลนเลยทีเดียว งานนี้มีแคลนดังๆ ในเกมปังย่าส่งทีมเข้าแข่งขันกันอย่างครึกครื้น โดยทีมงานได้แบ่งสายแข่งออกเป็น 2 สาย คือ A และ B แต่ละสายจะมีผู้เข้าแข่งขัน 8 คน โดยจะคัดเหลือแค่สายละ 4 คน เพื่อมาเจอกันในรอบชิงชนะเลิศ

สำหรับผลการแข่งขันนั้นเราจะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งครับ อย่าลืมเข้ามาติดตามกันได้ ใครจะได้เป็นแชมป์ PGT Winter Cup ประจำฤดูหนาว รับรองวันนี้รู้แน่นอน !!