Rebirth ควง ต๋วยน้ำเค็ม เก็บแชมป์ Xshot Online Competition Season3

1,102 views

เดินทางมาถึงการแข่งขันรายการสุดท้ายของปี 2013 กับการแข่งขัน Xshot Online Competition Season 3 by SteelSeries หลังจากที่ห้ำหั่นกันมาแบบสุดมันส์ ทั้งในรุ่น Pro League และ Rookie League เพื่อหา 4 ทีมาสุดท้ายจากเซิร์ฟเวอร์ First Blood และ Double Kill มาชิงชนะเลิศกันในรอบออฟไลน์

4 สุดท้ายจากทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ที่ผ่านเข้ามาชิงชนะเลิศกันในครั้งนี้ประกอบไปด้วย ทีม Rebirth By TteSPORT, ทีม Leoparth By Tikie, ทีมธิดาเณรคำ และทีมแค่ติดนวดซันซิลค๊า ส่วนเซิร์ฟเวอร์ Double Kill 4 ทีมคือ ทีมต๋วยน้ำเค็ม, ทีม TIKIE ISARA, ทีม Happy และทีม MAN U ส่งมายิง

การแข่งขัน Xshot Online Competition Season 3 by SteelSeries รอบชิงชนะเลิศครั้งนี้จัดที่ร้าน G-Speed ซอยรามคำแหง 24 ซึ่งหลังจากที่เปิดให้ทุกทีมได้ลงทะเบียนรายงานตัวเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงจับฉลากเพื่อเลือกแผนที่ในการแข่งขัน โดยกติกาการแข่งขันในรอบออฟไลน์ครั้งนี้เป็นการแข่งขันแบบพบกันหมดทั้ง 4 ทีมเพื่อเก็บสะสมสมคะแนน

ผลการแข่งขันทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์

เซิร์ฟเวอร์ FIRST BLOOD

อันดับ 1 ทีม Rebirth by Tt eSPORTS

อันดับ 2 ทีมแค่ติดนวดซันซิลค๊า

อันดับ 3 ทีม Leoparth By Tikie,

อันดับ 4 ทีมธิดาเณรคำ 

เซิร์ฟเวอร์ FIRST BLOOD

อันดับ 1 ทีมต๋วยน้ำเค็ม

อันดับ 2 ทีม TIKIE ISARA

อันดับ 3 ทีม Happy 

อันดับ 4 ทีม MAN U ส่งมายิง

โดยผลการแข่งขันที่ออกมานั้น เซิร์ฟเวอร์ First Blood แชมป์ตกเป็นของทีม Rebirth by Tt eSPORTS ส่วน Double Kill แชมป์เป็นของ ต๋วยน้ำเค็ม หรือ Medium’88 ซึ่งทั้ง 2 ทีมมีดีกรีถึงตัวแทนประเทศไทยที่จะไปแข่งขัน XSHOT MATIC 2014 ช่วงต้นปีหน้า ซึ่งแชมป์จาก 2 เซิร์ฟเวอร์ จะได้รับเงินรางวัล 6,000 บาท รวมทั้งอุปกรณ์ Gaming Gear จาก SteelSeries เป็นคีย์บอร์ด SteelSeries Apex และหูฟัง SteelSeries Siberia V1 ส่วนอันดับ 2 เซิร์ฟเวอร์ First Blood เป็นทีม แค่ติดนวดซันซิลค๊า และเซิร์ฟเวอร์ Double Kill เป็น Tikie.ISARA ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท เป็นการปิดฉากการแข่งขันปี 2013 ก่อนที่จะมีแถลงข่าว Roadmap ในปีหน้า