Dragon Hero อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ 10.3

1,220 views

ณ ขณะนี้ Dragon Hero ระบบใหม่ Neo-Version 10.3 กำลังอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่, พร้อมอัพเกรดใหม่ 3 ฟังก์ชั่นสุดฮิตเพื่อเฟ้นหาจอมราชันย์ผู้พิชิต! และที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเกมใดๆ นั่นก็คือ “มหาสงครามการต่อสู้ข้ามเซิร์ฟ!!”, “ดันเจี้ยนมหาโหด!!” กำลังจะอุบัติขึ้นในโลกแห่ง Dragon Hero แล้ว ณ เพลานี้!!

Neo-Version 10.3 กับระบบใหม่ที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดนั่นก็คือ “ปีกมหาเทพ”
ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ เพื่อเป็นการตอบแทนสำหรับผู้เล่นที่ให้การสนับสนุน ร่วมสนุกกับเกม Dragon Hero ทางทีมงานจึงได้ทำการ **แจกยุทธภัณฑ์ปีกมหาเทพฟรี!!** ยุทธภัณฑ์ปีกไม่เพียงแต่เพิ่มพลังต่อสู้เท่านั้น แต่ยังสามารถดำเนินการสร้างเพื่อเพิ่มพลังต่อสู้ให้มากขึ้นได้อีกด้วย. ท่านสามารถทำได้โดยการประสานหรือสามารถหาซื้อได้ที่มอลล์ร้านค้า ซึ่งจะมี “ยุทธภัณฑ์ปีก” ให้เลือกสรรมากมาย ซึ่งจะทำให้คุณดูโดดเด่นเหนือใครจนใครๆต่างก็พากันอิจฉาคุณกันเลยทีเดียว!!

@มินเองฮ้าฟฟฟฟ เท่ห์ป่ะๆๆ…..^^

ปีกแห่งนกฟีนิกซ์…ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นอมตะ

ปีกแห่งมหาเทพ! หากผู้ใดได้ครอบครองแม้นจ้าวนรกเทพสวรรค์ยังต้องสยบ

Neo-Version 10.3 กับระบบใหม่! “ดันเจี้ยนมหาโหด!!”
อีกสิ่งหนึ่งที่เหล่าสาวก Dragon Hero ต่างคาดหวังกันมากที่สุดนั่นก็คือ “ดันเจี้ยนใหม่สุดมหาโหด” กำลังจะอุบัติขึ้นแล้ว!! ท่านได้รู้สึกถึงความเบื่อหน่ายความง่ายของดันเจี้ยน Lv.40, Lv.60, Lv.80 แล้วใช่มั้ย? เช่นนั้นก็เตรียมตัวให้พร้อมกับปรากฏการณ์ดันเจี้ยนใหม่แห่งนี้ได้เลย,เพราะระบบดันเจี้ยนใหม่ใน Neo-Version 10.3 นี้ ไม่เพียงแต่มีไอเทม, ยุทธภัณฑ์แล้วยังมีวัตถุดิบที่ใช้ในการหลอมสร้างยุทธภัณฑ์ปีกอีกด้วย! แต่ขอเตือนไว้อย่าง…นั่นก็คือระดับความยากของดันเจี้ยนมหาโหดแห่งนี้ และที่สังฆัง….เอ๊ย…ที่สำคัญ! ท่านจะได้พบกับ Boss ที่ไม่ซ้ำกันอีกด้วย. กล้าปะล่ะ!! ถ้ากล้าก็เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปลุยกันเล๊ยยยย..

ตื่นตาตื่นใจไปกับแบล๊กกราวด์สุดงดงาม

ความหลากหลายของฉากแต่ละฉากที่ไม่ซ้ำซ้อนกัน

 

Neo-Version 10.3 กับระบบใหม่ที่เหล่าสาวก Dragon Hero ต่างคาดหวังกันมากที่สุดนั่นก็คือ “มหาสงครามการต่อสู้ข้ามเซิร์ฟ!!”
ขอเชิญพบกับฟังก์ชั่นใหม่นี้ที่เหล่าสาวกต่างพากันเรียกร้องมาตลอด ซึ่งเหล่าผู้เล่นทั้งหลายควรเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อทำการเผชิญหน้ากับจ้าวแห่งเซิร์ฟเวอร์ทั้ง 38 เซิร์ฟ แล้วมาดูกันว่า ใคร!จะเป็นผู้ยืนหยัดเป็นคนสุดท้าย ใคร!จะเหมาะสมกับฉายา “จอมราชันย์ผู้พิชิต” และใคร!จะเป็นผู้พิชิตทั้ง 38 เซิร์ฟเวอร์เป็นคนแรก. มาสิ…..มาปลุกความเป็นนักรบผู้พิชิตให้ตื่นจากการหลับใหลมาอย่างยาวนานให้ความเดือดมันพลุ่งพล่านกันเถอะ!!

Neo-Version 10.3 กับรางวัลตอบแทนแบบใจป้ำสุดๆสำหรับทุกๆท่านที่เป็นมือใหม่รับไปเลย 10,000 Gold ถาวร


คุณเห็นผู้เล่นท่านอื่นแล้วเกิดความอิจฉาที่พวกเค้ามีพาหนะสุดเทพกันใช่มั้ย?
คุณเห็นผู้เล่นท่านอื่นแล้วเกิดความอิจฉาที่พวกเค้ามียุทธภัณฑ์สุดเมพกันใช่มั้ย?
คุณเห็นผู้เล่นท่านอื่นแล้วเกิดความอิจฉาที่พวกเค้ามีสัตว์เลี้ยงน่ารักๆแถมเมพอีกด้วยใช่มั้ย?
ต่อไปนี้ท่านไม่ต้องกังวลอีกแล้ว! หากผู้เล่นมือใหม่ได้ทำการใช้จ่าย Gold จำนวน 250Gold ก่อน Lv.45 Dragon Hero ใจป้ำแจกคืน 4,000% รับไปเลย 10,000 Goldถาวร! เมื่อได้ยินอย่างนี้แล้ว อย่ามัวรอช้า…มาสิ มาร่วมกันชิงชัยรางวัลสุดคุ้มค่านี่กันเถอะ!!

อย่ามัวรอช้า! อย่ามัวลังเล! มาสิ…มาสัมผัสกับเวอร์ชั่นใหม่! ระบบใหม่! และความมันส์สุดๆได้แล้วที่…..

Website : http://dh.lemongame.net
Facebook Fanpage : www.facebook.com/dragonhero.th