Ragnarok Mobile เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดบน iOS 19 ธ.ค.นี้

1,812 views

 

 

 Ragnarok Mobile ขอต้อนรับเหล่าเกมเมอร์เข้าสู่ช่วงทดสอบเกม Ragnarok Mobile บน Android ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธันวาคม 2556 และสำหรับระบบ IOS สามารถเล่นได้ในวันที่ 19 ธันวาคม 2556 ในช่วงทดสอบนี้จะมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เล่นถึง 2 เซิร์ฟเวอร์คือ “Poring”  และ “Mimir” พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์สัมผัสทุกระบบภายในเกมทั้งระบบ Daily,Craft ,ระบบ Upgrade , Party System, Character , และระบบสุดพิเศษ กับอาชีพ  “Thief” ที่อัพเดทล่าสุดให้เพื่อนได้สัมผัสกันวันนี้ และทีมงานก็เก็บตกภาพบรรยากาศความสนุกสนานช่วงทดสอบวันแรกมาฝากเพื่อนๆ เหล่าเกมเมอร์ด้วย

    “Thief”  ตัวละคร Update ล่าสุดที่พร้อมให้สัมผัสตั้งแต่วันนี้

 

บรรดาเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมนี้สามารถเล่น Ragnarok Mobile ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่จำกัดอยู่เพียงหน้าคอมพิวเตอร์อีกต่อไป และยังเพลิดเพลินไปกับระบบเกม MMORPG เต็มรูปแบบ อีกทั้งยังได้เจอกับเพื่อนๆ ในเกมแบบ Real time ทุกคนสามารถแชท เก็บเลเวล ล่าบอสกันได้อย่างสนุกสนานบนโทรศัพท์มือถือ

 

และในช่วง CBT นี้ ทีมงาน Ragnarok Mobile ได้จัดกิจกรรมความสนุกไว้คอยต้อนรับเพียบ เพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่
http://romobile.playpark.com/valkyrie/ และอย่าพลาดกับการเล่นช่วง OBT ได้เร็วๆนี้ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะมาสนุกด้วยกันก็โหลด
ได้เลยที่ Google PlayStore หรือดูรายละเอียดการดาวน์โหลดและติดตั้งได้ที่ http://romobile.playpark.com/valkyrie/ViewContent?type=5256