Triwar เปิดตัวแพทซ์ Lv.90 รับรองมันกว่าเดิมแน่นอน

1,941 views

….. แพทใหม่นี้สามารถอัพเกรดได้จนถึง Lv.90 เลย พร้อมระบบห้องขังเชลย และยังเพิ่มขุนพลสีม่วงสุดแกร่งอย่าง “เตียนอุย” และ “เคาทู” ที่จะมาระเบิดสมรภูมิรบพร้อมเปิดตัว“อาวุธแบบใหม่” ตามมาด้วยด่านสุดท้าทาย เตรียมมันส์สนั่นหน้าจอธันวาคมนี้แน่นอน

1. เพิ่มลิมิต Lv. สูงสุดเป็น Lv.90 พร้อมอาวุธใหม่ 3 ชนิด

…… เพิ่มลิมิต Lv. ของผู่เล่นสูงสุดเป็น Lv.90 เพื่อให้คอเกมส์ได้ปลดปล่อยความสามารถอย่างไร้ขีดจำกัด แถมอาวุธใหม่ 3 ชนิด คือ กงจักรสังหาร ถุงแปดทิศ และป้ายองครักษ์ ที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพของขุนพลให้โดดเด่นยิ่งขึ้นในสมรภูมิรบ

 

2. เปิดตัวระบบห้องขัง (ภาพที่ใช้สร้างห้องขังจะต้องใช้ตั๋วซื้อ)

 

3.เพิ่มขุนพลสีม่วง“เคาทู” ( กล้า 55 ผู้นำ 60 ) ที่มีจุดเด่นทางภูมิศาสตร์อยู่บน – เขตเขา ซึ่งมาพร้อมกับกลศึแบกน้ำ ที่ทำให้ในระหว่างการต่อสู้ยิ่งศัตรูเยอะเท่าไหร่อานุภาพและกลศึกในการโจมตีจะยิ่งสูงขึ้นตามไป โดยจะรับสมัครขุนพลได้เมื่อเอาชนะใน Lv.82

 

4.เพิ่มขุนพลสีม่วง“เตียนอุย” ( กล้า 32 ผู้นำ 82 ) ที่มีจุดเด่นทางภูมิศาสตร์อยู่บน – เขตเขา ซึ่งมาพร้อมกับกลศึกวายุลงโทษ ที่มีคุณสมบัติทำให้ขุนพลของศัตรูเกิดความแตกตื่นจนปล่อยกลศึกไม่ได้ โดยจะรับสมัครขุนพลได้เมื่อเอาชนะในLv.87แล้วรับสมัครได้ใน Lv.88

5. เพิ่มการศึกษา – อัพเกรดทะลุแนวรับ เมื่อจำนวนของฝ่ายตนเองมากกว่าศัตรู 2 เท่าก็จะทะลุแนวรับได้ จะเริ่มวิจัยได้เมื่อเอาชนะเตียวเลี้ยวใน Lv.85

 

6. เพิ่มด่านท้าทายเดี่ยว : ศึกกัวต๋อ ฝ่า 5 ด่านฆ่า 6 แม่ทัพ

….. ศึกแห่งสามก๊ก !!!ร่วมตะลุยไปพร้อมกันใน Triwar มาร่วมขับขานบทเพลงแห่งสามก๊ก สำราญใจไปกับบทกวีของเล่าปี่ กวนอู ฯลฯ ผู้ที่เป็นต้นแบบภายในใจของหลายท่านๆกันได้เลย ทั้งยังสามารถร่วมสร้างก๊ก ปรับแต่งกำลังทหาร มาร่วมแย่งชิงตำแหน่งฮ่องเต้ครองแดนสามก๊กกันเถอะ!!!

เว็บไซต์ Triwar: http:www.gmthai.com/triwar

Facebook: https://www.facebook.com/Fun.Gmthai