DAY BREAK การลงดันเจี้ยน 3 รูปแบบเลือกได้ตามความเหมาะสม

939 views

….. DAY BREAK การลงดันเจี้ยน 3 รูปแบบเลือกได้ตามความเหมาะสม ในการลงดันเจี้ยนต่างๆ นั้นจะมีอยู่ 3 รูปแบบด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าในแต่ละรูปแบบก็จะมีความโหดแตกต่างกันออกไป รวมไปถึงไอเทมที่มีสิทธิ์จะได้รับจากมอนสเตอร์ในรูปแบบต่างๆ ก็มีมูลค่าที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน

– รูปแบบการลงดันเจี้ยนที่ 1 : Ordinary
– รูปแบบการลงดันเจี้ยนที่ 2 : Difficult
– รูปแบบการลงดันเจี้ยนที่ 3 : Nightmare

….. แต่ในบางครั้งรูปแบบต่างๆ ก็จะขึ้นอยู่กับว่าเพื่อนๆ นั้นต้องการที่จะเก็บเลเวลหรือหาไอเทมสวมใส่จากมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนนั้นๆ กันแน่…

 

รูปแบบที่ 1 : Ordinary

….. เป็นรูปแบบการลงดันเจี้ยนสำหรับการส่งเควสภารกิจโดยเฉพาะ เนื่องจากเหล่ามอนสเตอร์ต่างๆ นานาชนิดในรูปแบบนี้ จะมีค่าพลังโจมตีรวมถึงพลังป้องกันที่ต่ำมาก เพื่อนๆ ที่ไอเทมน้อยๆ แนะนำรูปแบบนี้เหมาะที่สุด แต่ทว่าไอเทมที่เพื่อนๆ จะได้รับรวมไปถึง Exp จะน้อยมากเพราะเป็นรูปแบบสำหรับเควสภารกิจเลยก็ว่าได้

 

รูปแบบที่ 2 : Difficult

….. รูปแบบ Difficult ถือเป็นรูปแบบระดับปานกลาง เนื่องจากเหล่ามอนสเตอร์และมอนสเตอร์บอสจะมีความโหดมากกว่าของรูปแบบ Ordinary ขึ้นมาโดยประมาณ 1 เท่าเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นจะเหมาะไว้สำหรับเก็บเลเวลปนกับหาไอเทมสวมใส่ให้กับตัวละคร ส่วนไอเทมที่เพื่อนๆ จะได้รับจะมีโอกาสได้มากกว่ารูปแบบ Ordinary รวมไปถึงออพชั่นของไอเทมก็จะสูงกว่าด้วยเช่นกัน

 

รูปแบบที่ 3 : Nightmare

….. ถือเป็นเสมือนรูปแบบที่ยากที่สุดเลยทีเดียว เพราะมอนสเตอร์และมอนสเตอร์บอสทั้งหมดในดันเจี้ยนที่เพื่อนๆ เลือกลงนั้นมีความโหดอย่างมาก หรือเปรียบเทียบง่ายๆ คือไม่ควรจะลงดันเจี้ยนคนเดียว ควรจะลงเป็นปาร์ตี้อย่างน้อย 2 คน เพราะจะทำให้ประหยัดเวลาและไอเทมฟื้นฟูได้มาก ขึ้นชื่อว่ายากที่สุด หากเพื่อนๆ ผ่านไปได้ด้วยดี Exp ที่ได้รับนั้นมหาศาลมากเพราะได้รับถึงหลักแสน!! นอกจากนั้นแล้วไอเทมอื่นๆ ก็ดีมากกว่า 2 รูปแบบที่ผ่านมาเลยทีเดียว

 

….. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.daybreak.in.th และ Facebook