ครบรอบ 2 ปี Club Mstar แฟนคลับแห่มาตรึมที่ Funnky Vailla ทองหล่อ

792 views

..

……..2 ปีผ่านมาแล้วนะครับ แหม๋มไวเสียจริงๆ กับเกมเต้นสุดมันส์ ภาพสวย Club M Star ของบริษัท INI3 ซึ่งงานนี้ ทางทีมงานจัดจัดงานครบรอบ 2 ปีขึ้นที่ Funky Villa ทองหล่อ ซ.10 โดยใช้ชื่องานว่า “Club Mstar 2nd Anniversary Danceaholic Party” งานปาร์ตี้สุดมันส์ฉลองครบรอบ 2 ปี เกม Club Mstar โดยงานในวันนี้นอกจากจะเป็นงาน มิตติ้งของ ชาว Club Mstar แล้วภายในงานยังมีกิจกรรมให้เพื่อนได้ร่วมสนุกมากมาย รวมถึงการร่วมทำบุญ กับสถานสงเคราะห์เด็กพัทยา อีกด้วย ตามมาด้วยคอนเสิร์ตมันมันส์ จาก วง Yes’Sir Days นอกจากนี้ยังมีการประกาศผลรางวัล  Club Mstar Thailand Music Awards 2013 มันส์ เป๊ะ มว๊าก อีก 5 รางวัล และทิ้งท้ายด้วยการเป่าเค๊กฉลองครบรอบ 2 ปี เกม Club Mstar







……….โดยที่ตามตารางเวลางานนี้เริ่มเที่ยง แต่ทว่าแฟนๆ เข้ามากันตั้งแต่ 10 โมงเช้าแล้วเหอๆ และเมื่อมาถึงก็ต้องมาลงทะเบียนกันก่อน เพื่อรับไอเทมพิเศษในเกมซึ่งครั้งนี้เป็นเสื้อสีชมพูสถดสวย Pink 2nd Hood Shirt และผู้ที่ลงทะเบียนแต่ละคนจะได้รับหมายเลขในการลงทะเบียน เพื่อนเอาไว้ใช้ในการร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆ ในงาน สังเกตุให้ดี จุดลงทะเบียน เขาใช้  iPad นะจ้า ไฮโซ จริงๆ และสำหรับเพิ่มนๆ ที่แต่งชุดใน ตรีมสีชมพูมา และถูกใจทีมงาน ก็จะได้รับ Event 50 Candy Bag อีกด้วยซึ่งมีด้วยกันท้งหมด 5 รางวัล

……….และข้างๆ จุดลงทะเบียนก็จะเป็นจุด รับแลกกิจกรรมแบ่งปันความสุขให้กับน้องๆ สถาสงเคราะห์เด็กพัทยา กับแคมเปญ Club Mstar ตุ๊กตานี้เพื่อน้อง โดยที่เพื่อนที่นำ ตุ๊กตา มีขนาดไม่ต่ำกว่า 10 ซม. มาร่วมบิรจาค จะได้รับ สิทธิ์ในการ หมุนตู้กาชาปอง แล้วลุ้นรับไอเท็มพิเศษภายในเกมซึ่ง 1 คนจำกัดสิทธิ์ แค่ 10 ครั้ง ซึ่งตุ๊กตา ที่เพื่อนๆ ร่วมเอามาบริจากนี้ จะส่งมอบให้กับ น้องๆ ที่ สถานสงเคราะห์เด็กพัทยา


[youtube DZVviMzXOzc]

……….หลังจากลงทะเบียน ด้านหน้าแล้วเพื่อนๆ ก็จะเข้าสู่ใยตัวงาน ซึ่งแฟนๆ ที่มาในวันนี้เยอะมาก จนเต็มบริลานด้านในของ Funky Villa ซึ่งในส่วนนี้จะมีกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้รวมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกมทายชื่อเพลง เกมทายไพ่ และก็การร่วมกันเต้นหมู่ เพลง Sorry Sorry ซึ่งกิจกรรมนี้ ทำให้เพื่อนๆ ที่มาในวันนี้ รับ Candy เพิ่มอีก 70 Candy !!


……….หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงพิธีการการเปิดงานอย่างเป็นทางการและ สุดเซอร์ไพรท์ ด้วยการแถลงข่าวความร่วมมือกันของ InI3 กับค่ายเพลงชั้นนำ KOP อันดับ 1 อย่าง SM True ค่ายเพลง International อย่าง Universal และ ค่ายเพลงไทย RS ซึ่งจะทำให้เพลงดังๆ ต่างๆ ในค่ายเหล่านี้ถูก บรรจุเพิ่ม เข้าในเกม Club Mstar อย่างแน่นอน อุ๊ตะ แม่เจ้า !!


[youtube HuHZ_TCKWYA]

[youtube aApp75QYB1Y]

[youtube EitIS_inrrA]

……….ถัดจากช่วงพิธีการก็เป็นช่วงแห่งความมันส์ ซึ่งไฮไลท์เด็ดของงาน ก็คือ คอนเสิร์ตจาก ศิลปินวง Yes’Sir Days ที่มาจัดเด็มมาสร้างความมันส์ ให้กับเพื่อนๆ แถมช่วยท้ายยังใจดี ช่วยขอไอเทมเพิ่ม จากที่ผู้ชนะเกมแข่งเต้นจะได้รับแค่คนเดียวกลับเป็น ทุกคนที่มางานจะได้รับหมด ทำเอาแฟนๆ ที่มางานกรี๊ดๆๆ กันเป็นแถว

……….ช่วงท้ายของงานเป็นการ ประมูไอเทมและการมอบรางวัล Club Mstar Thailand Music Awards 2013 มันส์ เป๊ะ มว๊าก ในส่วนของการประมูน ได้มีการเอาไอเท็มมาประมู 2 ชิ้นด้วยกันนั้นก็คือ 3 Birthstone Seeds และ All Birthstone Seeds ซึ่งผลการประมูล 3 Birthstone Seeds  ถูกประมูลไปที่ 3,000 บาท ส่วน All Birthstone Seeds ถูกประมูลไปที่ 10,000 บาท และรายได้จากการประมูลไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ จะมอบให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กพัทยา

……….หลังจากนั้นก็เป็นพิธีมอบรางวัล Club Mstar Thailand Music Awards 2013 มันส์ เป๊ะ มว๊าก ทั้ง 5 ประเภทได้แก่

รางวัลเพลงไทยน่าเต้น
– เพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ศิลปิน 3-2-1 Feat.ใบเตย อาร์สยาม จากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

รางวัลเพลงเกาหลีที่ต้องเต้นตาม
– เพลง Beautiful Night ศิลปิน Beast จากบริษัท Universal Music (ประเทศไทย) จำกัด

รางวัลเพลงสากล NON-STOP DANCE
– เพลง OH SANTA (โอ้ ซานต้า) ศิลปิน มารายน์ แครี่ จากบริษัท Universal Music (ประเทศไทย) จำกัด

รางวัลศิลปินยอดนิยม
– ต้าร์ พาราด็อกซ์ เพลงกู้ภัยหัวใจแหวว จากบริษัท GMM แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)

รางวัลศิลปินที่ชาว Club Mstar รอคอยมากที่สุด
– E-XO (เอ็กซ์-โซ) จากบริษัท SM TRUE จำกัด

[youtube Z2_gwbqpvQw]

……….และกิจกรรมสุดท้ายของงานในวันนั้นก็คือ การร่วมกัน ฉลองครบรอบ 2 ปี เกม Club Mstar ด้วยการร่วมกันร้องเพลงเป่าเค๊ก กันของทีมงาน และแฟนๆ ที่มากันในวันนั้น