Elegy of War เปิดให้ลุย Close Beta แล้ววันนี้

2,687 views

….. NPlay.in.th เปิดตัวเกม MOBA สุดแนว ที่ขึ้นชื่อว่าเล่นง่าย เล่นเร็ว รัวสกิลได้เพลิน ใช่แล้ว เกมที่เปิดตัวล่าสุดก็คือ Elegy of War  หรือ EOWAR ที่ได้เปิดให้ทดสอบ Close Beta สดๆ บนเว็บไซต์ได้เลย เมื่อวันหวยออก 16 ธันวาคม 2556 เมื่อประมาณ 18 นาฬิกาที่ผ่านมา งานนี้สมัครเข้าเล่นได้เลย เพราะเหล่าเกมเมอร์มากมายก็ได้เข้ามาร่วมทดสอบและพบปะสังสรรค์กันหลายท่านทีเดียว

 

….. Elegy of War เกม Moba บนเว็บเกมแรกที่ได้เปิดให้ทดสอบในเวอร์ชั่นภาษาไทย ด้วยจุดเด่นตรงที่ความเรียบง่ายของเกม Interfect ไม่ซับซ้อนวุ่นวายเกินไป รวมไปถึงข้อมูลฮีโร่ข้อมูลไอเทมที่มีความชัดเจน และความมันในการเข้าบวก จู่โจม ใช้สกิลก็เร้าใจไม่แพ้ใคร เหมาะกับผู้เล่นทุกระดับ ที่สำคัญเป็นเกมบนเว็บที่ไม่ต้องดาวน์โหลดติดตั้งใดๆ มีไอดีก็พร้อมเข้าเกมได้เลยที่ http://eowar.in.th/index1.html

….. โดยในช่วงนี้ผู้เล่นทุกท่านสามารถเข้าไปร่วมทดสอบและฝึกฝีมือก่อนตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2556 เวลา 24.00น. พร้อมที่จะได้สัมผัสของจริงที่เข้มข้นยิ่งขึ้นในช่วง Open Beat 24 ธันวาคม 2556 18 นาฬิกานี้ ย้ำอีกครั้งสมัครไอดีและเข้าไปชิงชัยในโลก Moba บนเว็บได้แล้วที่ http://eowar.in.th/index1.html