Silent Hill 8 : ความสำเร็จหรือความล้มเหลวของภาค8

1,582 views

นาย Devin Shatsky และ Tomm Hulett โปรดิวเซอร์ทั้งสองมาให้สัมภาษณ์บน Facebook ของเกม Silent Hill 8 เกี่ยวกับสิ่งที่ทั้งสองสร้างสรรค์ขึ้นมา

ในงาน E3, บริษัท Konami ประกาศข่าวเกม Silent Hill 8 ซึ่งอยู่ในการพัฒนา และจะเปิดตัวในปี 2011 บน PS3 และ Xbox 360 จากผู้พัฒนา Vatra

แม้ว่าในวิดีโอการให้สัมภาษณ์ไม่ได้บอกเรามากในทางของเนื้อหาของเกม แต่จะอย่างน้อยก็ทำให้เราคาดเดาว่าสิ่งที่วางไว้ทีมพัฒนาจะเป็นอย่างไรบ้าง

Hulett บอกว่า , Silent Hill 8 ทำให้ดูแตกต่างจากภาคอื่นๆ พวกเขาได้ทำให้มันออกมาให้สมกับคำกล่าวที่ว่า” รูปแบบแท้จริงและจิตวิญญาณ “ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญ เขายังบอกเพิ่มมาอีกว่า” อะไรที่ดูแล้วใหม่เหมาะสม เราได้นำเข้ามาใช้ โดยยังคำนึงถึงพอดี โดยไม่ขัดแย้งกับภาพลักษณ์เดิมๆของตัวเกม”

เนื้อเรื่องในภาค Silent Hill 8 นั้น จะเริ่มจากนักโทษชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า Murphy Pendleton ถูกจับได้และกำลังจะถูกนำตัวไปส่งยังเรือนจำ ระหว่างนั่งรถนักโทษไปนั้น อยู่ๆ ก็เกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง เกิดรถชนกันขึ้น จนทำให้นักโทษและคนอื่นๆ เสียชีวิตทั้งหมด มีเพียง Murphy Pendleton รอดชีวิตมาได้คนเดียว Murphy Pendleton ได้เดินมาตามทางเรื่อยๆ จนมาพบกับเมืองๆ หนึ่ง ที่มีชื่อว่า Silent Hill

นอกจากโครงเรื่องหลัก, ผู้เล่นจะทำภารกิจเพื่อที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงขึ้นปริศนาบางอย่างเพื่อที่จะหาทางรอดออกไปจากเมืองแห่งนี้

เนื่องจากผู้พัฒนาไม่ใช่ทีมงานเดิมของ Konami จึงทำให้แฟนเกมมองว่านี่อาจเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่เลยก็เป็นไปได้

Credit : Facebook, VG247