DAY BREAK อัพเดทระบบใหม่!! อัพเกรดแฟชั่นเสริมความเทพ

1,384 views

 

DAY BREAK อัพเดทระบบใหม่!! อัพเกรดแฟชั่นเสริมความเทพ สำหรับแฟชั่นนั้น แน่นอนว่าแต่ละส่วนนั้นจะเพิ่มสถานะของตัวละครที่แตกต่างกันออกไป ตัวอย่างเช่น แฟชั่นรองเท้าจะช่วยเพิ่ม Fetal, แฟชั่นส่วนหัวจะช่วยเพิ่ม Max HP ซึ่งหากจะเพิ่มเยอะหรือน้อยนั้นก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ ว่าจะเลือกซื้อแบบไหน แต่ในครั้งนี้จะมาบอกถึงวิธีการอัพเกรดแฟชั่นที่เพื่อนๆ จะต้องรู้ถึงข้อมูลกันอย่างละเอียดเลยทีเดียว


*** หมายเหตุ : ในการอัพเกรดแฟชั่นจะไม่มีวันล้มเหลว มีโอกาสสำเร็จ 100% ***

วิธีอัพเกรดแฟชั่นเสริมความเทพ

1. ก่อนอื่นเลยเพื่อนๆ จะต้องมีไอเทมที่เป็นประเภทเดียวกัน ตัวอย่างเช่น หากเพื่อนๆ ต้องอัพเกรดแฟชั่นรองเท้า ก็จะต้องเตรียมแฟชั่นรองเท้าแบบไหนก็ได้มาอีก 1 ชิ้นด้วยเช่นกัน และเข้าสู่เมนูการอัพเกรด โดยการกด (L) แล้วเลือกที่ Synthesis หากมีไอเทมครบแล้วก็กดที่ปุ่มสีส้ม Synthesis เพื่อทำการอัพเกรดได้เลยทันที

ในช่องที่ 1 : คือไอเทมหลักที่เราใช้อัพเกรด หลังการอัพเกรดคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นจะอยู่ที่ไอเทมชิ้นนี้
ในช่องที่ 2 : คือไอเทมรอง หลังจากการอัพเกรดจะหายไปทันที

 

2. หลังจากการอัพเกรด คุณสมบัติก็จะอยู่ที่รายละเอียดของไอเทม ซึ่งสามารถดูได้จากในรูป ซึ่งจะเห็นตัวเลขว่า คุณสมบัติของ Fetal +20 ขึ้นมา และจะมีข้อความ ระดับ Exterior 2/20 คือเพื่อนๆ ได้ทำการอัพเกรดไปแล้ว 1 ครั้งกลายเป็นระดับที่ 2 ซึ่งจะสามารถอัพเกรดได้อีก 18 ครั้ง

 

3. ในกรณีเพื่อนๆ อัพเกรดไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ทว่าในการอัพเกรดครั้งที่ 2 เพื่อนๆ ได้นำไอเทมที่ต้องการอัพเกรดครั้งที่ 2 เป็นไอเทมรอง ไม่ต้องตกใจ!! เพราะไอเทมเพียงแค่หายไปเท่านั้น คุณสมบัติที่จะได้รับจะไปอยู่ที่ไอเทมหลักช่องที่ 1 แทนทันที

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.daybreak.in.th และ www.facebook.com/daybreakclub