OPERATION7 เกมแนว FPS น้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

2,821 views

 

เกมเวิลด์ เตรียมเปิดตัวเกมแนว FPS น้องใหม่ล่าสุด “OPERATION7” ของผู้พัฒนา Park E.S.M. ในเกาหลี มาเปิดให้บริการในประเทศไทย เอาใจสาวกเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนว FPS ได้ร่วมรบในสมรภูมิแห่งใหม่ไปด้วยกัน

 

OPERATION7 เป็นเกมออนไลน์แนว FPS (Real FPS Online Game) มิติใหม่ สุดท้าทาย ให้เหล่าสาวกได้ร่วมรบไปด้วยกัน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ Engine ของตัวเกมทางผู้พัฒนา Park E.S.M. เกาหลี ได้ทาการสร้างและพัฒนาขึ้นมาด้วยตัวเอง ซึ่งทาให้ระบบเกมมีความเสถียร

 

ส่วนจุดเด่นภายในตัวเกมนั้น OPERATION7 มี

– มีระบบแต่งปืนให้สามารถใช้งานได้หลากหลายยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการติดกล้องซูมเพื่อใช้สาหรับเล็งยิงจากระยะไกลหรือการปรับพันท้ายปืนเพื่อลดแรงถีบของปืน

– มีห้องสาหรับทดสอบปืนก่อนที่จะทาการซื้อปืนหรืออุปกรณ์ตกแต่งปืนต่าง ๆ เพื่อที่ผู้เล่นจะได้ไม่ต้องเสียเงินฟรี ๆ ไปกับไอเทมที่ไม่เหมาะกับปืน เป็นต้น

 

สาหรับวันรายละเอียดเรื่องวันเปิดตัวเกม OPERATION7 นั้น ทางเกมเวิลด์จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อทราบกาหนดวันที่แน่นอน สาหรับเหล่าเกมเมอร์ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage ที่ https://www.facebook.com/op7th และเร็ว ๆ นี้ ทาง Official Website ที่http://www.operation7.in.th

เกมเมอร์ตัวจริง เตรียมลั่นกระสุนสู่สมรภูมิใหม่ เร็ว ๆ นี้