XSHOT รวมไฮไลท์เด็ดอัพเดทหรรษาส่งท้ายปีเก่า รับปีใหม่ 2557

1,019 views

….. เพื่อนๆ หลายคนอาจจะยังตามข่าวกิจกรรมที่มากมายของ XSHOT ไม่ทัน วันนี้ทางทีมงานมารวมไฮไลท์เด็ดกิจกรรมต่างๆ เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับเพื่อนๆ ทุกคนและสามารถติดตามข่าวสารกันอย่างครบถ้วนแน่นอน ทั้งการแข่งขัน, กิจกรรมแจกไอเทมฟรี, อัพเดทใหม่และโปรโมชั่นต่างๆ มีอะไรบ้าง เรามากดคลิกได้ตามรูปภาพข้างล่างเลย

….. ต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่ เพียงเพื่อนๆ สมัครไอดีและเก็บเลเวลให้ถึงเลเวลให้ 15 เพื่อนๆ จะได้รับไอเทมแรร์ฟรี ยกเช็ต 3 ชิ้น 15 วันกันเลยทีเดียว รู้แล้วอย่ารอช้าสมัครเข้ามา ตั้งแต่วันนี้ – 23 ธ.ค. 56

(คลิกรูปภาพเพื่อเข้ารายละเอียด)

….. ทีมงานสร้างเซอร์ไพร์สเพื่อนๆ จัดกิจกรรมเก็บเลเวลให้ถึงตามกำหนด ไม่ว่าจะผู้เล่นใหม่หรือเก่า เมื่อเลเวลถึงตามที่ทีมงานกำหนดไว้ รับไอเทมชิ้นนั้นฟรีทันที 1 ปี ถ้าอยากได้รีบเก็บเลเวลซะ ตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. 56 ก็เข้าไปรับกันได้เลย

(คลิกรูปภาพเพื่อเข้ารายละเอียด)

….. เตรียมพบการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่เฟ้นหาสุดยอดทีมเข้าไปชิงแชมป์งาน MOL Let’s Play by TGPL ในวันเด็กปี 2014 รีบสมัครเลย ตั้งแต่วันนี้ – 21 ธ.ค. 56

(คลิกรูปภาพเพื่อเข้ารายละเอียด)

….. เอาใจสาวก Facebook จัดกิจจกรม XSHOT เพียงแค่เพื่อนๆ เล่น App ร่วมโหวตไอเทม ไอเทมไหนคะแนนสูงสุดรับไอเทมชิ้นนั้นฟรีทุกคน! รีบมาเล่นเลย ตั้งแต่วันนี้ – 25 ธ.ค. 56

(คลิกรูปภาพเพื่อเข้ารายละเอียด)

….. อัพเดทโหมดใหม่สุดเร้าใจที่แปลกใหม่ต่างจากเดิมในโหมด Rescue แผนที่ชินกังเซน ที่จะให้เพื่อนๆ ได้รวมตัวกันช่วยปลดปล่อยเจ้าหญิงปิศาจที่ถูกกักขังในใจกลางสถานีรถไฟฟ้าที่เร็วที่สุดในโลก มีเวลาเพียง 2 นาทีเท่านั้น ช่วยไม่ได้ตายแน่นอน! อัพเดทพร้อมกันในวันที่ 24 ธ.ค. 56

(คลิกรูปภาพเพื่อเข้ารายละเอียด)

….. พร้อมอัพเดทอาวุธสุดโหดในชุดเซ็ตเทพแห่งดวงดาวในตำนาน ที่นำมาลงในไอเทมมอลให้เพื่อนๆ ได้งัดพลังที่แท้จริงออกมาถึง 4 แบบ 4 สไตล์ ใครอยากโหด อยากเจ๋ง อยากโชว์ อัพเดทพร้อมกันในวันที่ 24 ธ.ค. 56

(คลิกรูปภาพเพื่อเข้ารายละเอียด)

….. เตรียมอัพเดทชุดแฟชั่นสุดอินเทรนด์ที่จะอัพเดทใหม่ให้เพื่อนๆ ได้จับจองกันในชุดเซ็ตเทพแห่งดวงดาว มีทั้งหมด 2 ชุดด้วยกันแถมยังเพิ่มสิทธิประโยชน์อีกมากมายด้วยในออพชั่นพิเศษ อัพเดทพร้อมกันในวันที่ 24 ธ.ค. 56

(คลิกรูปภาพเพื่อเข้ารายละเอียด)

….. โปรโมชั่นพิเศษเพียงเพื่อนๆ สะสมยอดเติมเงินตามกำหนด เพื่อนๆ ก็สามารถรับไอเทมสุดแรร์ฟรีมากมาย และอีกเซอร์ไพร์สพิเศษพบกับปืนสไนเปอร์สุดแรร์ถาวรฟรีอีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 56

(คลิกรูปภาพเพื่อเข้ารายละเอียด)

….. ทีมงานเซอร์ไพรส์จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงเพื่อนๆ สะสมยอดเติมเงินให้ได้มากที่สุดแล้วติด 100 คนแรก รวม 2 Server เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะได้สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักอย่างชอปเปอร์ไปใช้กันฟรีแบบถาวร ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 56

(คลิกรูปภาพเพื่อเข้ารายละเอียด)

….. รับชมการถ่ายทอดสดสุดเกรียน ปน ฮา ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้เพื่อนๆ ทุกวันในการถ่ายทอดสด XSHOT พร้อมกับกิจกรรมแจกไอเทมแรร์ผ่านรายการถ่ายทอดสด ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามรับชมทุกวันเวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

(คลิกรูปภาพเพื่อเข้ารายละเอียด)

….. จัดเต็มกับกิจกรรมให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกกันสุดเหวี่ยง ใครตามไม่ทันติดตามกันให้ดีๆ อันนี้แค่เรียกน้ำย่อยเท่านั้น ปีหน้าเรามีเซอร์ไพร์สมากมายให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกพร้อมไอเทมแรร์ฟรีๆ แจกทั้งปี! ใครไม่ทันข่าวและยังไม่ได้เริ่มเล่น XSHOT ก่อนที่เวลากิจกรรมจะหมด ห้ามพลาด! สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ www.xshot.in.th