Perfect World ส่งเกม Food Hunter ต้อนรับปีใหม่

1,568 views

เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีกันเลยทีเดียวครับ สำหรับค่าย Perfect World ผู้ให้บริการเกม Chuhun และ Kingdom Fighter ที่งานนี้มาสวัสดีปีใหม่ส่งท้ายปีเก่ากันที่คอมพ์เกมเมอร์ โดยนำเอาเกมตัวใหม่ล่าสุด Food Hunter มาแนะนำและพร้อมจะเปิดให้บริการกันในวันที่ 3 มกราคม 2557

Food Hunter เป็นเกมแนว RPG + Puzzle ซึ่งมีกราฟฟิคน่ารักสดใส พัฒนาโดย Perfect World โดยตัวเกมจะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการออกล่าตามหาวัตถุดิบ เพื่อใช้ทำเมนูเวทมนตร์ ซึ่งจุดเด่นของเกมจะอยู่ที่เรื่องราวของการพจญภัยที่น่าติดตาม กราฟฟิคน่ารัก และระบบ PVP แบบ Real Time ระบบกิลด์ สัตว์เลี้ยง ระบบ Rank และชุดฟังก์ชั่น

หากใครสนใจเกมแนว Puzzle น่ารักๆ ก็เตรียมรอเล่นกันได้เลย เพราะทางทีมงานยืนยันแล้วว่า ต้นปีหน้า หลังจากหยุดยาวปีใหม่ ก็จะเปิดให้ทดสอบในช่วง CBT กันทันทีในวันที่ 3 มกราคม 2557 เป็นต้นไป และจะเปิด Open กันในวันที่ 10 มกราคม 2557 ทันที รวมถึง หากใครที่ต้องการของรางวัลหรือร่วมกิจกรรมกับเกม ก็เชิญได้ที่งาน Mol Let’s Play ในวันที่ 10 – 12 มกราคม 2557 ที่ไบเทคบางนา กับบูธของ Perfect World งานนี้ของแจกเพียบแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/4GamesFH