รับสมัครทีมแกร่งลุยศึก PB MOL Let’s Play Tournament by TGPL

2,301 views

 

 

เปิดศักราชใหม่กับการแข่งขันสุดเดือด PB MOL Let’s Play Tournament by TGPL  ที่จะยกขบวนเหล่าเกมเมอร์โคตรแม่น ไปดวลการแข่งขันเกม Point Blank ที่งาน MOL Let’s Play ในวันที่ 11 มกราคม 2557  ณ ไบเทคบางนา โดยจะมีทีมวางในรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว 4 ทีมประกอบไปด้วย estrell.Violent แชมป์ PB League 3 สมัย , Innovare by TteSPORTS แชมป์ PBTC2013 และ แชมป์ PB GSL2013 , Skyranger แชมป์ POINT BLANK Ultimate War  และ    Okay Baby.Shooter E-sports PB องรายการ POINT BLANK Ultimate War รองแชมป์ PB GSL 2013 ทีมอันดับ 2 แรงกิ้ง PB League 2013 และจะคัดจากทีมที่สมัครเข้าแข่งขันอีก 4 ทีมไปดวลกัน โดยจะเริ่มแข่งตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศในวันที่  11 มกราคม 2557 ในงาน MOL Let’s Play ทุกทีมที่เข้าแข่งขันสามารถไปติดตามรายละเอียดหรือสอบถามได้ที่ กลุ่ม  https://www.facebook.com/groups/256414297847841

สมัครแข่งขัน : http://www.tgpl.in.th/tour/molletsplay/

รูปแบบการแข่งขัน : เป็นการแข่งขันใน Mission Mode 5 v 5 โดยจะเอาเอา 4 ทีมเชิญมาเป็นทีมวางประกอบไปด้วย estrell.Violent , Innovare by TteSPORT , Skyranger และ MiTH.GC  โดยทั้ง 4 ทีมจะเป็นทีมวางในรอบ 8 ทีม และคัดอีก 4 ทีมจากทีมที่สมัครเข้ามาตัดสินหาแชมป์

โหมด : Mission 5 v 5  Single Elimination (ทีมแพ้ตกรอบ) เวลาต่อรอบ 3 นาที
รอบคัดเลือก  , รอบตัดสิน 8 ทีม และ 4 ทีม จะแข่งกันแบบ Best of 1 (ตัดสินกันใน 1 แผนที่ ทีมชนะเข้ารอบต่อไป)
การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 และอันดับ 1 จะแข่งกันแบบ Best of 3 (ทีมที่ชนะ 2 แผนที่ได้ก่อน เป็นทีมชนะ)
รับสมัครทีรอบคัดเลือก : วันที่ 25 ธ.ค. 56 – 3 ม.ค. 57
ประกาศทีมมีสิทธิ์เข้าแข่งขัน : วันที่ 4 ม.ค. 57
ลงทะเบียนยืนยันทีมที่ได้สิทธิ์ : วันที่ 6 ม.ค. 57
กลุ่ม PB TGPL https://www.facebook.com/groups/256414297847841

รางวัล 
ชนะเลิศ   20,000 บาท
รองชนะเลฺศ   10,000 บาท
อันดับที่ 3    5,000 บาท
แผนที่ที่ใช้ในการแข่งขัน
แรนดอมจากแผนที่ Downtown / Luxville / Blowcity / Sand Storm / Mid Towe / Storm Tube

ไอเทมที่ห้ามไม่ให้นำมาใช้ในการแข่งขัน (Ban)
ปืนไรเฟิล – Barrett M82A1
ปืนพก – HK 69 , ตระกูล RB454
ปืนลูกซอง – Jack Hammer
ปืนกล – AK 47 FULL Custom , FAMAS G2 M203 , GrebadeLauncher M4 SR-16 Lv3 , GrebadeLauncher M4 SR-16 Lv4 , K201 , และปืนที่ติดลูกยิงระเบิดทุกชนิด
ไอเทมหน้ากาก – PBTN Mask
ไอเทมทั่วไป – Halloween Medical Kit , Chocolate Kit
รายละเอียดการแข่งขัน
1. ภายในทีมประกอบด้วยสมาชิกทีมตัวจริง 5 คน และตัวสำรอง 2 คน (ตัวสำรองจะมีหรือไม่มีก็ได้)
2. ใช้ไอดีของตนเองในการแข่งขันเท่านั้น
3. ให้ทุกทีมทำการยืนยันเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน
4. ห้ามไม่ให้มีการนำผู้เล่นที่อยู่นอกเหนือรายชื่อตัวจริงและตัวสำรองที่ได้ทำการยืนยันการสมัครแข่งทัวร์นาเม้นท์ไว้มาลงแข่งขันโดยเด็ดขาด!! หากตรวจสอบพบทีมงานจะตัดสิทธิ์ทีมดังกล่าวออกจากการแข่งขันทันที
5. หากทีมงานตรวจสอบพบว่ามีผู้เล่นคนใด ทำการลงแข่งขันมากกว่า 1 ทีม ทีมงานจะตัดสิทธิ์ทีมที่มีผู้เล่นคนดังกล่าวอยู่ออกจากการแข่งขัน
6. หากมีการตรวจสอบพบว่าผู้เล่นหรือสมาชิกในทีมคนใดมีการเปิดใช้โปรแกรมช่วยเล่น ทีมแข่งขันที่มีผู้เล่นดังกล่าวอยู่ในทีมจะถูกปรับแพ้และตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันในทันที

กฎกติกาการแข่งขัน
การเลือกฝั่ง Red Team หรือ Blue Team ผู้ควบคุมการแข่งขันจะใช้วิธีการโยนเหรียญเสี่ยงทาย ทีมที่ทายถูกจะได้สิทธิ์ในการเลือกฝั่งที่เริ่มเล่นก่อน
A. ในแต่ละเกมแบ่งออกเป็นครึ่งแรก 5 Win และครึ่งหลัง 5 Win (สลับทีมบุก-ทีมรับ)
B. เมื่อจบการแข่งขัน ทีมงานจะทำการตัดสิน โดยพิจารณาตามลำดับดังนี้
– ทีมที่มี Win รวมมากกว่าเป็น ทีมชนะ
– กรณีที่มี Win รวมเท่ากัน จะทำการต่อเวลาพิเศษออกไป โดยเล่นแบบ 3 win (สลับทีมบุก-ทีมรับ) ในแผนที่การแข่งขันเดิม
C. หากผลสกอร์รวมขาดแล้ว ทีมงานจะทำการยุติการแข่งขันทันที
D. กำหนด 5 Win ทุกครั้งที่มีการสร้างห้อง

กฎเกี่ยวกับผู้เล่น
1. ห้ามผู้แข่งขันใช้ประโยชน์จาก Bug ต่างๆ ภายในเกม หากทีมงานตรวจสอบพบจะปรับแพ้ในทันที
2. หากผู้แข่งขันพบปัญหาในการใช้งานเครื่องคอมฯ หรืออุปกรณ์ที่ทำให้ไม่สามารถแข่งขันต่อได้ ให้รีบยกมือแจ้งต่อกรรมการผู้ควบคุมการแข่งขัน
3.ในระหว่างทำการแข่งขันผู้เข้าแข่งขันทุกท่านไม่ได้รับอนุญาตให้สื่อสารกับผู้อื่นที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน
4. ในระหว่างทำการแข่งขันผู้เข้าแข่งขันทุกท่านไม่ได้รับอนุญาตให้สื่อสารกับผู้แข่งขันฝ่ายตรงข้าม
5. หากเกิดปัญหาและต้องมีการหยุดการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านต้องอยู่ในบริเวณแข่งขันห้ามออกจากพื้นที่ เว้นแต่ได้รับอนุญาติจากทางทีมงานก่อน
6. ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านควรปฎิบัติตนเป็นนักกีฬาที่ดี มีน้ำใจ ไม่ทำการเยาะเย้ยหรือทำการยั่วยุใดๆ ต่อกันทั้งสิ้นและไม่กระทำการใดๆ ที่เป็นการแสดงออกพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมระหว่างการแข่งขัน หากพบผู้เล่นคนใดมีการปฎิบัติตนที่ไม่เหมาะสมทีมงานมีสิทธิพิจารณาลงโทษได้ตามความเหมาะสม
7. ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านต้องรับทราบ และปฎิบัติตามกฎกติกาข้อตกลงการแข่งขันอย่างเคร่งครัด หากฝ่าฝืนกฎข้อใดข้อหนึ่งทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันได้ทันที
8. ถ้าจะมีการเปลี่ยนตัวสำรองลงเล่นต้องรอให้จบครึ่งหนึ่งก่อนเท่านั้น ไม่ให้มีการเปลี่ยนตัวระหว่างเกม และถ้าหากทีมใดเกิดปัญหาผู้เล่นไม่สามารถแข่งต่อได้หรือเกิดปัญหาอื่นๆ ให้ทีมดำเนินการแข่งขันต่อไปในจำนวนที่เหลือจนจบรอบการแข่งขันนั้นหรือให้ทำการสละสิทธิ์การแข่งขันไปในทันทีเท่านั้น
9. ผู้เล่นคนใดที่ถูกทำการเตือนครบ 3 ครั้ง ในระหว่างที่ทำการแข่งขัน ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ทีมที่มีผู้เล่นดังกล่าวออกจากการแข่งขันได้ทันที
10. ผู้เล่นจำเป็นต้องศึกษากฎกติกาการแข่งขันอย่างละเอียด ไม่สามารถอ้างหรือประท้วงสิทธิ์ โดยมีสาเหตุจากการไม่ศึกษากฎกติกาการแข่งขันได้

กฎเกี่ยวกับอุปกรณ์การแข่งขัน
1. ผู้เล่นต้องใช้อุปกรณ์การแข่งขันที่ทีมงานจัดให้ ยกเว้น คีย์บอร์ด , เม้าส์ , หูฟัง , แผ่นรองเม้าส์ ที่สามารถนำของตนเองมาใช้แทนได้
2. ห้ามทำการติดตั้งโปรแกรมหรือไดร์เวอร์เพิ่มเติมในเครื่องที่ใช้แข่งขัน ก่อนได้รับอนุญาติโดยเด็ดขาด
3. อุปกรณ์ของทีมงานจะเป็น USB หากอุปกรณ์ของผู้แข่งขันเป็นแบบอื่น ทางผู้แข่งขันจะต้องจัดเตรียมอุปกรณ์ต่อพ่วงมาเอง
4. หากอุปกรณ์ที่ผู้แข่งขันนำมาเองเกิดปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ จะต้องใช้อุปกรณ์ที่ทีมงานจัดเตรียมไว้ให้เท่านั้น
5. มีเวลาให้สำหรับผู้เข้าแข่งขัน ได้ทำการตั้งค่าอุปกรณ์ก่อนการแข่งขันในแต่ละครั้งเป็นเวลา 15 นาที เท่านั้น หากใช้เวลาเกินกว่าที่กำหนดทีมงานจะทำการเตือน 1 ครั้ง หากเตือนครบ 3 ครั้ง ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ทีมที่มีผู้เล่นดังกล่าวออกจากการแข่งขันได้ทันที

กฎเกี่ยวกับการหลุด , Bug
1. กรณีตัวละครหลุดออกจากเกมก่อนทำการแข่งขัน ทีมงานจะให้ทำการแข่งใหม่ใน Win ดังกล่าวอีกครั้ง
2. กรณีตัวละครหลุดออกจากเกมก่อนเกิดการ Kill ทีมงานจะให้ทำการแข่งใหม่ใน Win ดังกล่าวอีกครั้ง
3. กรณีตัวละครหลุดหลังจากที่มีการ Kill เกิดขึ้นหรือมีการวางระเบิดไปแล้ว ไม่ว่าด้วยเหตุสุดวิสัยใดๆ ทีมแข่งขันทั้ง 2 ทีมจะต้องดำเนินการแข่งขันต่อใน Win ดังกล่าวต่อไปจนจบ โดยทีมงานจะให้ตัวละครที่หลุด กลับเข้ามาใหม่ใน Win ต่อไป โดยจะนับสกอร์ Win ต่อจากสกอร์ล่าสุด
4. กรณีตัวละครไม่สามารถทำการแข่งขันต่อได้ อันเนื่องจากความประมาทของผู้เล่นเอง เช่น กดปุ่มปิดเครื่องหรือปิดหน้าจอ ผู้แข่งขันที่เหลือจะต้องทำการแข่งขันต่อจนไปจบเกมรอบนั้น
5. กรณีพิเศษจากปัญหาเซิร์ฟเวอร์ หากเกิดการหลุดออกจากเกมและขึ้นผลเป็น Draw ทีมงานจะให้ทำการรีแมตช์แข่งขันใน Win ดังกล่าวใหม่อีกครั้ง ไม่ว่าจะเกิดการ Kill หรือ วางระเบิด แล้วหรือไม่ก็ตาม

กฎการใช้ไอเทมเปลี่ยนชื่อ
1. เมื่อทำการยืนยันเพื่อเข้าร่วมแข่งขันแล้ว ห้ามผู้เล่นทำการเปลี่ยนชื่อเป็นอันขาด หากชื่อไม่ตรงกันกับที่แจ้งไว้ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ทีมที่มีผู้เล่นดังกล่าวออกจากการแข่งขันได้ทันที
2. หากชื่อตัวละครเป็นชื่อที่ผิดกฎกติกาของเกม ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ทีมที่มีผู้เล่นดังกล่าวออกจากการแข่งขันได้ทันที
หมายเหตุ เพิ่มเติม
1. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
2 .ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและกฎต่างๆ ตามความเหมาะสม โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
3. หากเกิดปัญหานอกเหนือจากที่ระบุไว้ในกฎข้างต้น ให้อยู่ในดุลพินิจของทีมงานเป็นสิทธิ์ขาด