iPhone Game Of The Week ครั้งนี้ Reckless Racing ชนะใจ

1,627 views

iPhone Game Of The Week ครั้งนี้ Reckless Racing ชนะใจ

สำหรับสัปดาห์นี้เกมเมอร์คอ iPhone ท่านไหนยังไม่รู้ว่าจะเล่นเกมอะไรดี  วันนี้เราขอแนะนำแชมป์ ออฟ เดอะ วีค ของยอดการดาวน์โหลดและนิยมเล่นสูงสุดในชาร์ต iTune ของสัปดาห์นี้กัน นั่นก็คือเกม  Reckless Racing เกมแข่งรถแรลลี่สุดกระชากใจ

Reckless Racing จากค่ายเกมชื่อดัง pixelbitegames ผู้สร้าง Raging Thunder 1,2 ที่ครองใจนักเล่นเกมแนว  Racing มาแล้วจากหลาย ๆแพลตฟอร์ม ซึ่ง Reckless Racing  เป็นเกมแนว Sport Racing ที่มีกราฟิก 3D สวยงาม ด้วยเอนจิ้นขับเคลื่อนจาก Raging Thunder ถูกพัฒนาและปรับปรุงใหม่ ทำให้กลายเป็นเกม Racing ที่จะสร้างความรู้สึกแปลกใหม่เร้าใจให้กับผู้เล่นด้วยการดำเนินเรื่อง, มุมมองและการคอนโทลที่ให้ความรู้สึกแตกต่างไปจากเดิม

Reckless Racing นั้น  โหมดการเล่นมีทั้งแบบเล่นคนเดียวและออนไลน์ การตั้งค่า Setting ที่เน้นจริงๆ คือการตั้ง Controls มีให้เลือกปรับเปลี่ยนได้หลายแบบ ทั้งการสัมผัสหน้าจอและการใช้งานร่วมกับ Sensor ของเครื่อง

Single player ยังแบ่งเป็นอีกสองระดับ สำหรับผู้เริ่มต้น Beginner ที่มีความง่ายในการแข่งขัน และโหมด Advanced สำหรับฮาร์คอร์ที่ชอบความท้าทาย ในโหมดการแข่งขันสุดหิน

โหมดการเล่นยังแบ่งย่อยออกเป็นอีกสามโหมด

1.Dirt Rally ลุยด่านไปเรื่อย ๆ โดยมีระดับความยากง่าย แบ่งเป็นเหรียญ ทองแดง เงิน ทอง

2.Hot Lap โหมดแข่งขันกับเวลา

3.Delivery ภารกิจที่ได้รับมอบหมายโดยมีเวลาให้อย่างจำกัด

มุมมองของเกมเป็นแบบ Bird eye view กราฟิกในเกมทำออกมาได้อย่างสวยงาม ระบบฟิสิกส์ก็ถือว่าใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นกระทบกับสิ่งของ การคอนโทลรถและเอ็ฟเฟ็คต่างๆ แม้ว่าจะไม่เต็ม 100 % แต่ก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

ส่วนในเรื่องของการอัพเกรดรถไม่มีในเกมนี้ แต่จะมีการเล่นเพื่อปลดล็อคด่านแทน สิ่งที่เน้นในเกมจึงเป็นเรื่องของการคอนโทลเพื่อเอาชนะคู่แข่งด้วยฝีมือของเราล้วน ๆ   เป็นยังไงคะน่าเล่นใช่มั้ย  สมแล้วที่ได้ครองใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกจนได้แชมป์ อฟฟ เดอะ วีค ในสัปดาห์นี้ไปครอง ใครที่ยังไม่มีอยากจะลองหาโหลดมาเล่น  ก็เชิญได้เลยที่ http://itunes.apple.com