เปิดศักราชใหม่กับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ MOL Let’s Play Tournament by TGPL

1,151 views

 

เกมเมอร์ทั้งหลายคงอยากรู้รายละเอียดต่างๆ แล้วว่าเกมที่เปิดให้วัดฝีมือสมัครในงาน MOL Let’s Play ระหว่างวันที่ 10 – 12 มกราคม 2557 ณ ไบเทค จะมีเกมไหนและแข่งแบบไหนบ้าง คราวนี้บอกได้เลยว่าใครที่ขึ้นชื่อว่า “ตัวจริง” ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

โดยเกมที่เปิดให้เข้าแข่งขันนั้นประกอบไปด้วย Mstar เกมแดนซ์สุดมันส์ที่จะหาอีก 4 ทีมเข้าไปดวลกับทีมทั้ง 4 ที่ผ่านรอบคัดเลือกจากการแข่งออนไลน์ เพื่อหาแชมป์ในรายการนี้ , Pangya เกมกอล์ฟออนไลน์ยอดนิยมที่จะท้าทายเหล่าคนกล้ากับการแข่งขันแบบรอบเดียว 18 หลุม 160 คนออกรอบไปพร้อมๆ กัน วัดกันไปเลยว่าใครเจ๋งที่สุด , Point Blank , เกม FPS ยอดนิยมที่เหล่าสาวกนักแม่นปืนอยากร่วมดวลศึกชิงแชมป์นี้ ใครจะคว้าแชมป์ของรายการได้ต้องไปติดตาม , The King of Fighter Online เกม 100% MOBA เร็ว สนั่น มันส์ลืมโลก ที่จะบวกกันให้กระจายกับการท้าเหล่านักสู้มาดวลความแกร่งที่พร้อมจะคว้าแชมป์รายการใหญ่รายการแรกของปี , Special Force เกม FPS ที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์สายพันธ์ E-Sport มาอย่างยาวนาน คราวนี้ถึงเวลาพิสูจน์แล้วว่าใครเจ๋งพอที่จะคว้าแชมป์รายการแห่งศักดิ์ศรีนี้ไปได้ ปิดท้ายกับเกมระดับโลกอย่าง Dota2 ที่จะมาระเบิดศึกให้งาน MOL Let’s Play สะเทือนกับเหล่าทีมดังทีมหน้าใหม่ทั่วประเทศที่จะมาพิสูจน์ความยิ่งใหญ่งานแรกของปี 2014

วันแข่งขันแต่ละเกมในงาน MOL Let’s Play 
วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2557
– Dota2 : TGPL Dota 2 presented by SteelSeries & Zest
– ini3 : Reality
– Nplay : Eo War Tournament

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557
– Point Blank : PB MOL Let’s Play Tournament by TGPL
– Dota2  : MOL Let’s Play – Qualifiers
– Xshot : Xshot MOL Let’s Play Tournament by TGPL
– PangYa :  Ini3 E-lympic Games 2014 by TGPL : Pangya Cup
– World of Tanks : WOT MOL Let’s Play Tournament by TGPL
– Nplay : Eo War Tournament

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557
– Mstar :   Ini3 E- Lympic Games 2014 by TGPL : Club Mstar Cup
– C9 : Ini3 E- Lympic Games 2014 by TGPL : C9 Cup
–  The King of Fighter Online  : KOF MOL Let’s Play Tournament by TGPL
–  Special Force :  SF MOL Let’s Play Tournament by TGPL
– Dota2 : Dota2 MOL Let’s Play Tournament by TGPL

 
Mstar เกมแดนซ์สุดล้ำจาก ini3 ที่จะชวนชาวเกมเมอร์นิ้วไวมาแข่งในรายการ Ini3 E- Lympic Games 2014 by TGPL : Club Mstar Cup การแข่งขันเฟ้นหาดาวบนเวที Mstar หลังจากคัดเลือกทีมเจ๋งในรอบออนไลน์ 4 ทีมแล้ว ในรอบนี้ยังเปิดโอกาสให้ทุกทีมเข้ามาสมัครแข่งขันคัดเลือกอีก 4 ทีมเพื่อไปพบกันในรอบ Final และพิสูจน์ว่าใครจะคว้าแชมป์ในรายการนี้ไปครองโดยอันดับ 1 ของรายการจะคว้าเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อม Silver Champion Ribbon Wing ถาวร , [ Event Candy ] 500 ชิ้นและ 1,000,000 M-Point ไปครอง

Pangya สุดยอดเกมกอล์ฟออนไลน์ที่จะท้าเหล่าเกมเมอร์มาดวลวงสวิงกับรายการ Ini3 E-lympic Games 2014 by TGPL : Pangya Cup การแข่งขันที่เปิดโอกาสให้ลงสมัครแบบไม่จำกัดจำนวนแข่งพร้อมกันแบบจัดเต็มรอบเดียวรูปผลแชมป์ กับเงินรางวัลที่มากมายกว่า 35,000 บาท งานนี้สาวก Pangya ตัวจริงห้ามพลาด

Point Blank เปิดศักราชใหม่กับการแข่งขันสุดเดือด PB MOL Let’s Play Tournament by TGPL  ที่จะยกขบวนเหล่าเกมเมอร์โคตรแม่น ไปดวลการแข่งขันเกม Point Blank ที่งาน MOL Let’s Play ในวันที่ 11 มกราคม 2557  ณ ไบเทคบางนา โดยจะมีทีมวางในรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว 4 ทีมประกอบไปด้วย estrell.Violent แชมป์ PB League 3 สมัย , Innovare by TteSPORTS แชมป์ PBTC2013 และ แชมป์ PB GSL2013 , Skyranger แชมป์ POINT BLANK Ultimate War  และ MiTH.GC อันดับ 3 ของรายการ PBIC 2013 (ศึกชิงแชมป์โลก) และจะคัดจากทีมที่สมัครเข้าแข่งขันอีก 4 ทีมไปดวลกัน โดยจะเริ่มแข่งตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศในวันที่  11 มกราคม 2557 ในงาน MOL Let’s Play 
The King of Fighter Online การแข่งขันของเหล่า Fighter แนว MOBA ในรายการ KOF MOL Let’s Play Tournament by TGPL โดยการแข่งขันจะนำเอาทีมอันดับ 1-4 ของรายการ The League by TGPL มาเป็นทีมวางในรอบ 8 ทีม และจะคัดเอาทีมที่แกร่งพอ 4 ทีมเข้ามาดวลกับพวกเค้าเพื่อค้นหาว่าใครจะเป็นสุดยอดทีมที่คว้าแชมป์ในรายการแรกของปี 2014 และของโลกต่อไป อันดับหนึ่งในรายการคว้าเงินรางวัล 20,000 บาท อันดับ 2 10,000 บาท และอันดับ 3 5,000 บาท

Special Force การแข่งขันที่เหล่าเกมเมอร์นักแม่นเรียกร้องกันมาอย่าล้นหลามกับรายการ SF MOL Let’s Play Tournament by TGPL เป็นการแข่งขันโหมดวางบอม 5 Win สลับฝั่ง แพ้ตกรอบ โดยจะนำ 4 ทีมอันดับที่ 1 -4 ของการแข่งขัน SPECIAL FORCE CHAMPION ONLINE LEAGUE ไปเป็นทีมวางในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนอีก 4 ทีมจะคัดจากทีมที่สมัครผ่านเว็บไซต์ www.tgpl.in.th

Dota 2 กับการแข่งขัน Road To MOL Let’s Play ที่จะเปิดรับสมัครกันตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม2556ไปถึง 3 มกราคม 2557 เวลา 12.00 น. เพื่อหาตัวแทน 8 ทีมไปซัดกันในงานมกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2557 งาน MOL Let’s Play ซึ่งรายการ MOL Let’s Play Dota 2 นี้จะมี 20 ทีมเข้าร่วมซึ่งมาจาก TGPL Dota 2 presented by SteelSeries & Zest 8 ทีม ที่เข้าไปรอแล้ว และ Road To MOL Let’s Play (รอบออนไลน์) อีก 8 ทีม และก็ยังมีการรับสมัครที่หน้างานกับ MOL Let’s Play – Qualifiers ที่หน้างานในวันที่ 11 มกราคม เพื่อค้นหาอีก 4 ทีม รวมเป็น 20 ทีมที่จะเข้าไปเล่นกันในรอบสุดท้ายเพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท สมัครได้ที่ http://www.tgpl.in.th/tour/t003/

โดยทุกเกมสามารถเข้าไปสมัครการแข่งขันและติดตามรายละเอีดยกติกาต่างๆ ได้ที่ www.tgpl.in.th/tour/molletsplay รับรองความมันส์งานนี้จัดเต็มถึงใจชาว E-Sport ไทยทุกคน ส่วนเกมที่คัดเลอืกจบไปแล้วนั้นก็ สามารถเข้าไปชมการแข่งขันที่งาน MOL Let’s Play กันได้ไม่ว่าจะเป็น c9 และ Xshot ขอบอกว่าความมันส์สะเทือน ไบเทคบางนาแน่นอน