The Monkey King พร้อมเปิดตัวเดือนมกราคมนี้

2,263 views

 

 

GMThai ประกาศเปิดเกม The Monkey King ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการและพร้อมเปิดตัวในเดือนมกราคม ปี2557นี้ ทั้งนี้ขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจแวะเข้าไปเยี่ยมชมที่เวปเพจของ The Monkey King ได้ที่ http://www.gmthai.com/mk/

The Monkey King เป็นเว็บเกมแนวARPG โดยอิงเนื้อเรื่องมาจากนวนิยายชื่อดังไซอิ๋ว ที่ต้องต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันเพื่อผ่านพ้นอุปสรรคนานาประการในยุคสมัยของความวุ่นวายเหล่าวีรบุรุษต่างมารวมตัวกันแล้วใครคือฮีโร่ตัวจริงที่จะสยบพื้นพิภพแห่งนี้

The Monkey King ดัดแปลงมาจากนวนิยายเทพอันโด่งดัง“ไซอิ๋ว” โดยที่ผู้เล่นจะมีความสามารถในการแปลงร่างเป็นมหาเทพเสมอฟ้าทั้ง72ตัว เพื่อเข้าร่วมสงครามระหว่างสามโลกและก้าวผ่านตำนานไซอิ๋วค้นพบตำนานโบราณลึกลับของเหล่าทวยเทพ

The Monkey King จากนวนิยายไซอิ๋วที่เป็นมากยิ่งกว่าไซอิ๋วมหาเทพจะไม่มีเพียงแค่ราชาวานรเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวานร กระทิง จิ้งจอก9หาง รากษส ทั้งหมด4อาชีพให้ได้เลือกเล่นหลังระบุอาชีพตัวละครแล้วนอกจากจะได้รับสกิลอาชีพยังสามารถเปิดระบบการแปลงกายทั้ง72ร่างเทพโดยสกิลพิเศษต่างๆจะขึ้นอยู่กับอาชีพของตัวละครหลักนั้นๆ

ถึงแม้ The Monkey King จะฉีกแนวไปจากนิยายดั้งเดิมของไซอิ๋วมากเพียงใดแต่ฉากหลังและตัวละครต่างๆในนิยายก็ยังสามารถพบเจอได้ทั่วไป อย่างเช่นหงส์ไห่เอ๋อ ปีศาจศศินและอื่นๆ พร้อมสถานที่สำคัญเช่นทิวเขาสิงห์อููฐ วังจันทรา เมืองลับแลที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไซอิ๋ว

หงส์ไห่เอ๋อ

ปีศาจศศิน

 

ติดตามข่าวสารจากประกาศต่างๆ แล้วพบกันเร็วๆนี้

[youtube S5vNWngbj9Y nolink]

 

เพจหลัก:http://www.gmthai.com/mk/

แฟนเพจ:https://www.facebook.com/mk.gmthai