Food Hunter พร้อมล่าอาหารจานเด็ดช่วง Close Beta แล้ววันนี้!

981 views

….. เปิดโลกแห่งอาณาจักรอาหาร กับเรื่องราวของการปกป้องอาณาจักรจากเหล่าวายร้ายพร้อมภารกิจตามล่าวัตถุดิบเพื่อทำอาหารจานเด็ด กับเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจาก 4Games มีนามว่า “Food Hunter” พร้อมให้คุณได้สัมผัสก่อนใครในช่วง Close Beta กันแล้วในวันที่ 3 มกราคม 2557 11 โมงเช้า จัดเต็มกับระบบมากมายให้คุณได้สัมผัส ทั้งการผจญภัยแบบ RPG หรือออกเรือชิงคริสตัลจากแก๊งค์ลูกเจี๊ยบโดยใช้เกม Puzzle แนวเรียงพลอยมาเป็นตัวตัดสิน แต่ที่นี่คือเรียงวุ้นระเบิดกระจุยกระจาย หากทำสำเร็จก็ได้รับวัตถุดิบชนิดต่างๆ มาสร้างเป็นอาหารจานเด็ดได้ดั่งใจ

….. พร้อมกับระบบอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้ลอง เพื่อรับรางวัลมาเสริมความแข็งแกร่งเพียบ แต่จะมีอะไรบ้างงานนี้ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง

….. รวมไปถึงกิจกรรมต้องรับ CBT อีกมากมายให้คุณได้ร่วมสนุกทั้ง มอบห่ออาหารหรูหรา, เติมเงินมีรางวัล, ออนไลน์รับไอเทมฟรี, เช็คชื่อทุกวันมีเซอร์ไพร์สทุกวัน, จับได้ “ภูตรัตติกาล” รับเพิ่มฟรี, จับรางวัลมอบของขวัญไม่ยั้ง, ผ่านด่านเส้นทางร่อนแร่รับรางวัล, และกิจกรรมเติมเงินคืนกำไรเมื่อเติมเงินในช่วง CBT นี้ เมื่อถึงช่วง Open Beta ทุกๆ 1 บาทที่เติมลงไปจะได้ Gold คืนถึง 120% อีกด้วย

….. พร้อมผจญภัยก่อนใครในช่วง Close Beta ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 มกราคมนี้เท่านั้น เล่นฟรีบนเว็บเข้าได้ทั้งทาง Facebook, Twittwe, Google และสมัครไอดีโดยตรงก็ได้ แล้วเข้าไปลุยได้เลยที่ http://fh.4games.in.th