“สตีล คอมมานเดอร์” เปิดให้ร่วมสมรภูมิรบแล้ววันนี้

1,280 views

….. “สตีล คอมมานเดอร์” ครั้งแรกของเกมการ์ดแบทเทิ่ล แบบซีมูเลชั่น ในเนื้อหาสงครามจักรกล เวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ บนสมาร์ทโฟนสามารถเล่นได้บนระบบ iOS และ Android พร้อมให้ร่วมสมรภูมิรบได้แล้ววันนี้!!

….. สตีล คอมมานเดอร์ เป็นเกมการต่อสู้โดยใช้การ์ด ซึ่งจะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นผู้บัญชาการกองทัพ โดยจะแบ่งกองทัพให้ผู้เล่นได้เลือกจำนวน 3 ฝ่าย ได้แก่ ทรอย (Troy) แปซิฟิกา (Pacifica) และอาการ์ธา (Agartha) โดยการเลือกฝ่ายนั้น ผู้เล่นสามารถเลือกได้เพียงครั้งเดียว ไม่สามารถย้ายฝ่ายได้ภายหลัง เมื่อพร้อมเป็นผู้บัญชาการกองทัพแล้ว ระบบจะมีการ์ดพื้นฐานให้ผู้เล่นเปิดซองโดยอัตโนมัติ

….. เมื่อมีกองทัพการ์ดที่แข็งแกร่งแล้วก็เข้าสู่สมรภูมิรบ ต่อสู้เพื่อชิงค่าเกียรติยศ ทอง สิ่งประดิษฐ์ จากผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งในการต่อสู้นั้นจะต้องใช้ค่าพลังงานสำหรับโจมตีและพลังงานสำหรับป้องกัน หากพลังงานไม่เพียงพอจะทำให้ไม่สามารถใช้ยูนิตที่ดีที่สุดในการต่อสู้ได้ ซึ่งผู้เล่นสามารถเติมได้ด้วยการใช้สินแร่ที่มีอยู่ และเมื่อไต่อันดับเป็นผู้เล่นสูงสุดประจำวัน ก็จะได้รับการ์ดระดับสูงเป็นของรางวัล ซึ่งอันดับในแต่ละวันจะได้รับรางวัลมากน้อยแตกต่างกันไป

จัดกองทัพการ์ด เข้าโจมตีคู่ต่อสู้ เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง

….. เพื่อการสร้างกองทัพการ์ดให้แข็งแกร่ง ผู้เล่นต้องไปปฏิบัติภารกิจตามเควสท์ต่างๆ เพื่อเก็บค่าประสบการณ์ หาการ์ด ทอง หาสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ซึ่งสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ เมื่อรวบรวมได้ครบตามกำหนด ก็จะสามารถนำมาเปิดซองเพื่อรับการ์ดระดับสูงได้ โดยการทำภารกิจจะต้องใช้พลังงานสำหรับภารกิจ ซึ่งผู้เล่นต้องคอยตรวจสอบว่ามีพลังงานเพียงพอสำหรับการปฏิบัติภารกิจต่างๆ

ปฏิบัติภารกิจ ด้วยการปราบเอเลี่ยน

….. ขณะที่ต่อสู้กับผู้เล่นท่านอื่น ระบบจะมีการแจ้งเตือนถึงการรุกรานจากเอเลี่ยน ผู้เล่นสามารถประเมินพลังการโจมตีได้ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าโจมตีพวกมัน หากผู้เล่นมีพลังการโจมตีไม่เพียงพอ ก็สามารถชวนผู้เล่นท่านอื่นมาร่วมเป็นพันธมิตร เพื่อกำจัดเอเลี่ยนที่รุกรานให้สำเร็จ โดยรางวัลจากการกำจัดเอเลี่ยน ระบบจะให้รางวัลแก่ผู้ที่โจมตีได้สุงสุด ไล่ตามลำลับลงมา

ใช้การ์ดของคุณปกป้องการรุกรานจากเอเลี่ยน

….. ความพิเศษของตัวเกมอีกระบบหนึ่งคือ ผู้เล่นสามารถฝึกฝนการ์ดที่มีอยู่ในยูนิตของตนให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นได้ด้วยการเลือกการ์ดที่ต้องการฝึกฝน และการ์ดเป้าหมาย ภายหลังจากการฝึกฝน การ์ดเป้าหมายจะหายไป และการ์ดที่ได้รับการฝึกจะมีค่าประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถผสมการ์ดเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งได้ โดยการนำการ์ดประเภทเดียวกันมาผสมเพื่อให้ได้การ์ดที่มีพลังโจมตีมากขึ้น แต่ทั้งนี้ การฝึกฝนการ์ด และการ์ดผสมการ์ดนั้นผู้เล่นต้องใช้ทองในการแลกเปลี่ยนด้วย

….. สำหรับความสนุกและความท้าทายของเกมนี้คือ การสะสมการ์ดที่มีมากกว่า 1000 แบบให้มีพลังแข็งแกร่งในการจัดทัพเพื่อไปโจมตีคู่ต่อสู้ และป้องกันการรุกรานจากเอเลี่ยน และการสะสมคะแนนเพื่อขึ้นอันดับหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์ และที่สำคัญอัตราแลกเปลี่ยนไอเทมในเกมจะถูกกว่าเซิรฟเวอร์อินเตอร์ถึง 3 เท่า และถ้าจะอยากรับรู้ความสนุกแบบเต็มพิกัดแล้วละก็ แนะนำให้โหลดมาเล่นเลยครับ รับรองไม่ผิดหวัง