พบกับเกม Boomz Reloaded ในงาน MOL Let’s Play

1,194 views

….. เพื่อต้อนรับมหากรรมเกมที่ยิ่งใหญ่แห่งปี MOL Let’s Play ในวันที่ 10 -12 มกราคม 2557 ที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา MMOG.Asia จึงได้เปิดตัวเกม Boomz Reloaded ในงานนี้ เพียงแค่เพื่อนๆ เข้ามาลงทะเบียนภายในงานที่บูทของทาง MMOG.Asia ก็จะได้รับไอเทมต่างๆ มากมาย

….. อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่ามีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย

“Boomz KIDDO Card”

….. หลังจากลงทะเบียนแล้ว ก็จะได้รับ “Boomz KIDDO Card” โดยสามารถนำ Serial ที่ได้ไปใส่ลงในช่องกิจกรรมภายในเกมเพื่อรับรางวัล ขอบอกไว้นิดนึง หลังจากรับไอเทมในเกมแล้วอย่าพึ่งทิ้ง เรายังสามารถเก็บไว้เพื่อลุ้นกิจกรรมในอนาคตได้ จะเป็นกิจกรรมอะไรมาลุ้นกันอีd

หมายเหตุ :
– นำรหัสบน Item Card ไปเติมในเกมได้ที่ “กิจกรรม” ซึ่งจะเป็นไอคอนอยู่บริเวณด้านขวา
– ของรางวัลทั้งหมดเป็นของผูกมัด
– ไอเทมโค้ดจะเติมได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ไอดี ต่อ 1 เซิฟเวอร์เท่านั้น

….. นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถทดลองเล่นเกม Boomz Reloaded ภายในบูทได้อีกด้วย

….. แนะนำให้ผู้ที่มาร่วมงานที่บูท ของ MMOG.Asia ลงทะเบียน และร่วมกิจกรรมกับเกมพันธมิตรอย่าง Divosaga Thailand ด้วย เพราะนอกจากจะได้รับ ไอเทมการ์ดแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลลิมิเต็ดมากมายไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์ พวงกุญแจ หรือแม้แต่เสื้อ Boomz Reloaded

 

….. ยัง! ยัง! ยังไม่พอเพื่อนๆ ยังสามารถร่วมถ่ายรูปกับตัวละครที่ชื่นชอบในเกมได้อีกด้วย สนใจแล้วใช่มั้ยล่ะ รู้อย่างนี้แล้วอย่าพลาด พบกันให้ได้ที่บูทของ MMOG.Asia ตั้งแต่เวลา 10 นาฬิกาเป็นต้นไป

….. สำหรับการเดินทาง ทางทีมงานแนะนำให้โดยสารรถไฟลอยฟ้า BTS มาลงที่สถานีบางนา แล้วต่อมอเตอร์ไซด์จะสะดวกที่สุดในการเดินทาง

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่
Website: http://br.mmog.asia
Facebook: https://www.facebook.com/mmogasiabr