Fantasy Frontier Exclusive กับกิจกรรมต่างๆ ที่งาน MOL Let’s Play

1,511 views

 

 Winner Online ขอพาทุกท่านเข้าสู่ปัจฉิมบทของเกม Fantasy Frontier Online ที่งานวันเด็ก ณ ไบเทคบางนา งานนี้กับครั้งแรกที่จะได้ทดสอบกับตัวเกมครั้งแรก สำหรับใครที่ต้องการทดลองเล่นแล้วละก็งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดตั้งแต่วันที่ 10 – 12 มกราคมนี้ พร้อมกันนั้นยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ได้ร่วมสนุก เช่น ร่วมสนุกหน้างานรับบัตรฟรี PVP สุดมันส์, ถ่ายรูปกันมันส์ดี และแข่งขันเก็บเลเวล  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FantasyFrontierClub และ www.winner.co.th แล้วเจอกันในงาน 10- 12 มกราคมนี้

 

กิจกรรมร่วมสนุกหน้างาน รับบัตรเข้างานทันที

            ไม่ต้องเสียเวลาล่ำเวลาไปหาบัตรหรือควักกระเป๋าเอาตังค์มาซื้อบัตรหน้างาน ลืมไปให้หมดกับการกระทำแบบนี้ เพราะสำหรับคนที่มีใจอยากจะลอง Fantasy Frontier Online นั้นทีมงานจัดกิจกรรมดีๆ ที่หน้างาน เพียงเพื่อนๆ เปิดโทรศัพท์สมาร์ทโฟนขึ้นมาแชร์รูปที่หน้าแฟนเพจ FantasyFrontierClub ไปยังหน้า Wall ของตัวเอง เท่านี้ทีมงานก็จะควักบัตรให้เข้างานไปได้เลยแบบไม่เสียกะตังค์สักบาท!

 

 

Like และ share รูปนี้ ที่หน้างานรับบัตรเข้างานฟรี คลิก

 

PVP สุดมันส์

            หลังจากทำกิจกรรมข้างบนเสร็จเรียบร้อยแล้วเดินมายังบูท Winner Online จะมีกิจกรรมสนุกๆ อย่าง PVP ตัวต่อตัวให้ได้ขึ้นมานัวกันอยู่ด้านบนเวที หากชนะฝั่งตรงข้ามได้ก็จะได้รับทันทีของรางวัลต่างๆ มากมายเลยทีเดียว!

 

 

ถ่ายรูปกันมันส์ดี

            อีกหนึ่งกิจกรรมที่จะทำให้เพื่อนๆ นั้นได้บอกต่อกับเพื่อนๆ ว่าเกม Fantasy Frontier นั้นแจ่มแค่ไหน เพื่อให้เพื่อนของเรามาลองเล่นได้หรือจะรอเล่นตอนเซิร์ฟเวอร์ไทยเปิดก็ย่อมได้ เพียงถ่ายรูปกับตัวละครที่ทีมงานเตรียมไว้แล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊ค พร้อมกับโพสต์ข้อความชวนเพื่อนๆ ของเรามากดไลท์แฟนเพจและรอเล่น Fantasy Frontier Online เท่านี้ก็สามารถรับของรางวัลที่ระลึกไปได้เลย!

 

 

แข่งขันเก็บเลเวล!

            อุ๊ต๊ะ! กิจกรรมเก็บเลเวลจะทำให้ผู้เล่นนั้นได้สนุกไปกับเกม Fantasy Frontier อย่างลึกซึ้งเพราะผู้เล่นจะต้องหากลเม็ดวิธีต่างๆ ที่จะทำให้สามารถเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็ว งานนี้พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดเพราะหากชนะได้อันดับหนึ่งแล้วละก็ รับไปเลยของรางวัลที่ระลึกจาก Fantasy Frontier Online กลับบ้านไปเลย!

 

 

            นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันที่บูท Winner Online ไม่ว่าจะเป็น XSHOT, MU, SEAL, DAYBREAK, LHO รวมไปถึงเกมมือถืออีกด้วย งานนี้ห้ามพลาดเด็กขาด งานวันเด็กที่ไบเทคบางนา วันที่ 10 – 12 มกราคมนี้ ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ www.winner.co.th และ www.facebook.com/FantasyFrontierClub แล้วเจอกัน!