เปิดประตูความสนุกแล้ว กับพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ MOL Let’s Play

540 views

 

เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับงานมหกรรมความสนุกสำหรับวันเด็กปี 2014 งาน MOL Let’s Play ที่จะจัด 3 วันต่อเนื่อง 10-11-12 มกราคม 2557 ณ ไบเทค บางนา ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดีหลายฝ่ายจับมือร่วมกันผลักดันอุตสาหกรรมเกมให้เติบโตขึ้นในงานครั้งนี้

[youtube XO7V8uC5rN4 nolink]

 

ภายในงานแถลงข่าว ได้รับเกียรติจากคุณจรัล จึงยิ่งเรืองรุ่ง ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา เป็นประธานพิธีเปิดงาน พร้อมทั้งคุณปรีชา ไพรภัทรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด  ได้กล่าวถึงความยินดี และดีใจที่จะสร้างความสนุกต้อนรับปีใหม่กับงาน MOL Let’s Play และยินดีเป็นอย่างยิ่งทีได้รับความร่วมมือจากพี่น้องวงการเกมในการสรรสร้างงานนี้ให้เกิดขึ้น

 

บริษัท มอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด ผู้จำหน่ายบัตรเติมเงินเกมและให้บริการเติมเงินด้วยบัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล! เข้าสู่เกมออนไลน์ ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด(มหาชน) เจ้าของผลิตภัณฑ์ น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว กาโตะ ผู้สนับสนุนให้เกิดงาน “MOL Let’s Play งานวันเด็กที่มันส์และใหญ่ที่สุดแห่งปี!!” พร้อมด้วยพันธมิตรผู้ร่วมจัดงานจากนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์ , 3BB , TP-Link , Gang Cartoon ,Rabbit , dFusion และพันธมิตรค่ายเกมชั้นนำกว่า 30 บริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศซึ่งงานนี้เป็นการรวมตัวความมันส์ที่ขนเอาเกมใหม่มากมาย , กิจกรรมสุดสนุก ,โปรโมชั่นสุดคุ้ม และ การแข่งขัน E-Sports สุดมันส์มาเอาใจคอเกมเมอร์อย่างจุใจ

 

 

เข้าร่วมความสนุกครั้งนี้อย่างต่อเนื่องทั้ง 3 วัน ได้ที่ไบเทค บางนา

เว็บไซต์หลัก>>>>http://www.letsplay.in.th/
แฟนเพจ MOL Let’s Play >>>>>https://www.facebook.com/molletsplay