The Monkey King เปิดฉาก OBT สิบโมง วันที่ 15 ม.ค.นี้

2,006 views


The Monkey King ในช่วง CBT ที่ผ่านมาถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้เล่นทุกท่าน ทีมงาน GMThai ขอขอบคุณสำหรับทุกแรงสนับสนุนที่มีให้เสมอมา และเพื่อไม่ให้ทุกท่านรอนาน ทาง  GMThai  จึงจะเปิด OBT ของ The Monkey King S1 เบิกฟ้าเบิกดิน อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มกราคม 2557  เวลา 10.00 น.

ฉากในช่วง CBT

 

และเพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นทุกท่าน ทีมงานจะทำการเปิดระบบการแปลงกาย 72 ร่าง ในช่วง OBT ของเกม The Monkey King ด้วย โดยเมื่อเริ่มการผจญภัยใน The Monkey King คุณจะมีโอกาสประลองฝีมือกับทวยเทพและมารร้ายต่างๆ เพียงแค่เอาชนะพวกเค้าคุณจะก็ได้รับพลังและความสามารถเหล่านั้นมาครอบครอง โดยเทพแต่ละองค์ต่างก็มีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันไปซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังทำ ลายล้าง พิชิตดินแดน 3 ภพ

เมื่อได้รับพลังเทพแล้ว ผู้เล่นสามารถแปลงกายและใช้ความสามารถพิเศษเหล่านั้นได้ นอกจากนี้ยังจะเปิดระบบภาพแผนดาว เพียงเสียค่าใช้จ่ายนิดหน่อยก็สามารถเปิดชีพจรเทพเพิ่มความสามารถและเพิ่มAttrได้อีกด้วย
[การแปลงกายร่างที่ 1 : เทพธิดาศศิน] รับได้เมื่อผ่านภารกิจหลักบทที่2 [อารามนคร] เทพธิดาศศินมีสกิลตีประชิด 3 ครั้ง ตีครั้งสุดท้ายจะมีผลรุก

[การแปลงกายร่างที่ 2 : แม่ทัพตะเกียง] รับได้เมื่อผ่านภารกิจหลักบทที่3 [เขาเปลวไฟ] สกิลของแม่ทัพตะเกียงคือท่าศึกประชิด

[การแปลงกายร่างที่ 3 : แม่ทัพเทียนเผิง] รับได้เมื่อผ่านภารกิจหลักบ ทที่่4?วังเจ้าสมุทร?
มีความสามารถในการทำให้เป้าหมายสลบ นาน3วินาที

[การแปลงกายร่างที่ 4 : เทวี 9 ชั้นฟ้า] รับได้เมื่อผ่านภารกิจหลักบทที่ 5 [ด่านประตูผี] สกิลของเทวี 9 ชั้นฟ้าสามารถโจมตีเป้าหมายเป็นเส้นตรง

[การแปลงกายร่างที่ 5 : กุมารมังกร] จะรับได้เมื่อผู้เล่นเป็น VIP7 กุมารมังกรมีสกิลที่โจมตีเป็นระยะไกล เมื่อเริ่มตีแล้วจะปล่อยโซ่สายฟ้า ขณะเดียวกันมีผลทะลุจิต

การเปิดตำแหน่งภาพแผนดาวทุกตำแหน่งจะเพิ่ม CAP ให้ตัวละคร นอกจากนี้ยังเพิ่ม Attr ต่างๆ อีกด้วย


มาแปลงกายกันเถอะ!
ข้างบนแถบสกิลเป็นปุ่มแปลงกาย คลิกปุ่ม “+” ที่มุมขวาบนรูปดิสเพลย์เพื่อแปลงกาย

GMThai จะเปิด OBT ของ The Monkey King วันที่ 15 ม.ค. 57 ในเวลา 10.00 น. พร้อมเปิดระบบการแปลงกาย 72 ร่างอย่างเต็มรูปแบบ ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่น ช่วยให้ได้ลิ้มลองการเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่หรือนักรบหนุ่มผู้หาญกล้า แล้วพบกันเร็วๆ นี้
เพจหลัก: http://www.gmthai.com/mk/
แฟนเพจ: https://www.facebook.com/mk.gmthai
กิจกรรม: http://www.gmthai.com/mk/lottery