แฉสกิลเบื้องต้นใน Final Fury

908 views

ขอกล่าวสวัสดีปีมะเมียผู้เล่นอีกครั้ง วันนี้เรามีข้อมูลดี ๆ และทริคของเกม Final Fury มานำเสนอเพื่อนๆ อีกแล้ว โดยเป็นข้อมูลของสกิลในเกมนี้ มาดูกันว่า สกิลไหนไว้ใช้ทำอะไรบ้าง

เกม Final Fury จะมีสกิลทั้งหมด 10 สกิล แต่ในช่วงแรกจะมีเพียงไม่กี่สกิลที่เราสามารถเลือกใช้ได้ แต่เมื่อผ่านเข้าไปสู่สเตจหลังๆ สกิลจะค่อยๆ ถูกปลดล็อคอัตโนมัติ และก่อนที่จะเริ่มเล่นในแต่ละสเตจ ผู้เล่นจะสามารถเลือกสกิลติดตัวไปได้ 3 สกิลเท่านั้น ส่วนสกิลช่องที่ 4 จะปลดล็อคได้โดยใช้ Walnutrium หรือเงินในเกมนั่นเอง ซึ่งหากเรามีช่องสกิลมากถึง 4 ช่องจะทำให้การคอมโบสกิลเป็นไปได้อย่างลื่นไหลและทำได้ง่ายกว่ามาก

ส่วนการเลือกใช้สกิลนั้นก็ขึ้นอยู่กับตามความชอบของผู้เล่นแต่ละคน ซึ่งความสามารถของแต่ละสกิลนั้นสามารถนำมาคอมโบกันได้มากมาย ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าชอบการเล่นแนวไหนก็นำสกิลมาคอมโบตามสไตล์ที่ตัวเองถนัดได้เลย

มาเริ่มที่สกิลแรกกันเลย

Satellite
สกิลนี้มีติดตัวมาตั้งแต่แรก สามารถใช้ได้เลย ส่วนความสามารถนั้น เมื่อกดใช้สกิลนี้จะล็อคเป้าหมายที่ใกล้ตัวเรามากที่สุด 3 เป้าหมาย แล้วสั่งยิงเป้าหมายจากดาวเทียม แหม ฟังดูแล้วเท่จริง ๆ แนะนำว่าเอาสกิลนี้ไว้ใช้กำจัดพวกที่ HP ไม่เยอะจะดีกว่าเพราะพลังโจมตีของสกิลนี้ค่อนข้างต่ำ เอาไว้เก็บพวกลิ่วล้อช่วงแรกได้เป็นอย่างดี

Skill Upgrade : สกิลนี้เมื่ออัพเกรดความรุนแรงจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนสกิลที่อัพเกรด

 


Black Hole
ชื่อสกิลก็บอกชัดเจน Black Hole สกิลนี้เมื่อกดใช้ จะพวกดูดเอเลี่ยนทั้งหลายให้มาอยู่ใจกลางของหลุม Black Hole ที่เราสร้างขึ้นในชั่วระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งในตอนนี้เรามีอาวุธอะไรก็งัดกันออกมาประเคนใส่กันเข้าไปให้หมด แต่ทว่าสกิลนี้ยังมีทีเด็ดอยุ๋อีกอย่างหนึ่ง นั่นคือสกิลนี้จะดูดเอาลูกกระสุนของศัตรูเข้าไปด้วย!!! นั่นแปลว่า หากเราโดนศัตรูระยะไกลกระหน่ำยิงเข้ามา เราสามารถใช้สกิลนี้หนีเอาตัวรอดในสถานการณ์ฉุกเฉินได้เช่นกัน

Skill Upgrade : สกิลนี้เมื่ออัพเกรดแล้วจะเพิ่มขนาดของ Black hole ที่เราสร้างขึ้น และเพิ่มระยะเวลาที่ดึงดูดศัตรูไว้ให้นานขึ้น

 


Vacuum
สกิลเครื่องดูดฝุ่น??? ถูกแล้วครับ อ่านไม่ผิดแน่นอน หลายๆ คนคงงงว่าจะเอาเครื่องดูดฝุ่นไปสู้กับเหล่าเอเลี่ยนรึไง! เปล่าครับ สกิลนี้เป็นสกิลติดตัวที่ไม่ต้องกดใช้ โดยที่สกิลนี้จะให้เราเก็บเงินที่ตกอยู่บนพื้นได้โดยไม่ต้องเข้าใกล้ แหม แหล่มเลย เพราะเกมนี้ถ้าเราเข้าไปจัดการกับเหล่าเอเลี่ยนแล้วแต่ไม่สามารถเก็บเงินได้ เราก็อัพเกรดตัวเองไม่ได้ ทำให้สเตจหลัง ๆ เราจะเล่นลำบากขึ้นมาก และถ้าหากเราเลือกสกิลนี้มาใช้ เราก็ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการเก็บเงินมากนัก แต่สามารถตั้งหน้าตั้งตาจัดหนักเหล่าเอเลี่ยนที่บุกเข้ามาได้เลย!!!

Skill Upgrade : หากเราอัพเกรดสกิลนี้จะทำให้ระยะที่จะดูดเงินที่ตกบนพื้นกว้างขึ้น

 

เกม Final Fury สามารถเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android ใครที่สนใจเข้าไปโหลดได้ฟรี

Tags: