WeChat ระเบิดความฟิน 3 เกมใหม่ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

1,308 views

 

 

WeChat ชวนก๊วนสังคมออนไลน์กลับมาระเบิดความฟินไปกับเกมและของโดนใจอีกมากมาย มาร่วมเม้าท์มอย แชร์ภาพหรือคลิปพร้อมเล่นเกมไปกับก๊วนเพื่อนรู้ใจ

 เวลาแห่งความสุขไม่เคยพอในแต่ละวันเมื่อได้ป่วนไปกับแก๊งค์เพื่อนซี้ WeChat แอพพลิเคชั่นสื่อสารยอดนิยมอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อให้การใช้งานง่ายขึ้นและเพิ่มรสชาติให้กับสังคมออนไลน์ได้ฟินกันถึงขีดสุด คุณสามารถท้าเพื่อนร่วมแก๊งค์เข้าสู่เกมอันตื่นเต้นและเร้าใจมากมายของ WeChat  และหากคุณสามารถคว้าชัยชนะมาได้ รับไปเลยอิโมติคอนดุ๊กดิ๊กจากสติ๊กเกอร์ช็อปเป็นของรางวัล ความสนุกสนานไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่นี้ คุณสามารถบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตด้วยการอัพภาพ และบรรยายภาพด้วยตัวเองโดยใช้ฟีเจอร์ StoryCam ของ WeChat  ทุกคนในก๊วนก็อยากร่วมรับรู้อารมณ์ทุกข์และสุขไปกับคุณ อยากรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรกับใครที่ไหนหรืออย่างไร งั้นจะรอช้าอยู่ทำไมล่ะ มาร่วมท้าดวลกันแบบตัวต่อตัวกับหลากเกมที่เราได้สร้างสรรค์ไว้ให้ มาร่วมกระชับสายสัมพันธ์กับก๊วนเพื่อนให้เหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น และมาค้นพบประสบการณ์ใหม่สุดเร้าใจได้อย่างที่คุณไม่เคยได้จากใครมาก่อน นอกจาก WeChat

 [youtube V840bX9jjKo nolink]

   เปิดฉากโจมตีไปกับเกม Gunz Dash ด้วยการเลือกฮีโร่ขวัญใจคนโปรด พร้อมผจญภัยและตื่นตาตื่นใจไปกับจักรวาลแฟนตาซี  โลดแล่นไปในโลกต่างๆ และเก็บเหรียญเพื่อเพิ่มคะแนนให้สูงขึ้น นี่คือเกมแอนิเมชั่นสองมิติสุดเร้าใจที่ขอรับรองว่าความสนุกจะไม่มีวันสิ้นสุดอีกต่อไป http://games.wechat.com/gunzdash/

 

กระโจนเข้าสู่เกม Craz3 Match เกมที่ดูเหมือนจะเล่นง่ายแต่ทำไมถึงหยุดเล่นไม่ได้ เกมแนวคิกขุอาโนเนะที่เต็มไปด้วยสิงสาราสัตว์น่ารักมากมาย พร้อมเอฟเฟ็คสุดฟินที่จะทำให้คุณอมยิ้มได้ มาจิ้นไปกับการขยับขึ้นสู่เลเวลใหม่กันได้แล้ว http://games.wechat.com/craz3match/


มาร่วมเพิ่มรอยหยักให้สมองไปกับเกม 2Day’s Match เกมปริศนาใหม่แกะกล่อง ประลองปัญญาไปกับการจับคู่ของสองอย่างให้ตรงกัน ชิงไหวชิงพริบกับตัวเองแล้วก็มาร่วมชิงมงกุฎไปด้วยกัน http://games.wechat.com/2daysmatch/