Kreatorian เกมฝีมือคนไทยเปิด Open beta แล้วบน Google Play

2,169 views

 

 เกม Kreatorian เกมฝีมือคนไทยเปิด Open beta แล้วบน Google Play โดยหลังจากนี้ ตัวเกมจะมีการจัดกิจกรรมกับผู้เล่น ทุกๆ อาทิตย์ และจะมีกิจกรรมใหญ่ทุกๆ เดือน และมีแผนที่จะเปิดเกมบน iOS เร็วๆนี้อีกด้วย

 

      เกม Kreatorian เป็นเกม RPG ที่จะพาให้ผู้เล่นผจญภัยไปในดาวต่างๆ ในจักรวาล เพื่อสะสมยูนิต อัพเกรดความสามารถ, เลเวล, จัดปาตี้ของแชมป์เปี้ยน ในเกมยังมีบอสที่ท้าทายมากมาย รวมถึงการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ (PvP) ที่ร่วมเล่นอยู่ในเกม

 

     นอกจากนี้ตัวเกมยังเป็นเกมที่มีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมเล่นกันทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น จากจัดอันดับลีกแห่งดวงดาว, การจัดอันดับลานประลอง และเตรียมพบกับดาวดวงใหม่ๆ และเหล่าบอส ที่จะมาพร้อมกับยูนิตใหม่ๆ ที่จะมาทุกๆเดือน !!

 

 

เพื่อนๆ สามารถดาวโหลดเกมได้แล้วที่ Google Play โดยการพิมพ์คำว่า Kreatorian แล้วกดค้นหา และเตรียมพบกับเวอร์ชั่น iOS เร็วๆ นี้  อย่าลืมเข้ามาแวะทักทายและติดตามข่าวสารได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.kreatorian.com

ระบบเด่นๆ ของเกม

สมรถูมิรบ 

 

 

ในเกมครีโทรเรี่ยน คุณจะพบกับสมรถูมิรบที่ หลากหลายไปตามดาวดวงต่างๆ ในจักวาล เข้าร่วมรบด้วยวิธีที่ง่ายเหมือนเกมทำฟาร์ม  เลื่อนจอเพื่อค้นหาสิ่งที่น่าสนใจในสมรภูมิ เพื่อโจมตีและรอเวลามาเก็บไอเทม

 

 

นอกจากนี้ยังสนุกไปกับการค้นหาวัตถุดิบลับในฉากเพื่อนำมาสร้างสิ่งก่อสร้าง อำนวยความสะดวกในสมภูมิ เช่น ปืนใหญ่พลาสม่าและเครื่องสร้างเงิน

     ยูนิตและกลยุทธ์ ที่หลากหลาย

 

 

พบกับยูนิตทั้งสามเผ่าพันธ์ มังกร, จักรกล และ ปีศาจ จำนวนมากกว่า 300 ชนิด จัดกองทัพตามกลยุทธ์ และสกิลที่คุณต้องการ เพื่อนำไปปราบเหล่าบอสสุดโหด และ ประลองผีมือ (PvP) กับเพื่อนๆ ที่ร่วมผจญภัยอยู่ในจักรวาลคริโทรเรี่ยน

 

กิจกรรมและของรางวัลมากมาย

 

พบกับกิจกรรมในเกมที่จะขนกันมาให้คุณได้เล่นกันอย่างไม่มีเบื่อ อาทิเช่น ลีกประจำวัน สมรภูมิพิเศษประจำวัน และกิจกรรมหลากหลาย

 www.kreatorian.com

Tags: