KOS : อัพเดทชุดแฟชั่นสัตว์ขี่ใหม่สุดเฟี้ยว

771 views

โย้ว!! สวัสดีแฟนๆ เกม KOS ทุกๆ คน ข่าวล่ามาเร็ววันนี้เป็นข้อมูลแพทช์อัพเดทประจำวันที่ 14 มกราคม 2557 แจ้งข่าวให้เพื่อนๆ ได้รู้ว่ามีอะไรใหม่ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันบ้าง รับรองว่าสัปดาห์นี้สนุกเหมือนเช่นเคยอย่างแน่นอนค่ะ

1. ชุดแฟชั่นสัตว์ขี่ใหม่สุดเฟี้ยว!!
สัปดาห์นี้จะมีการเปิดจำหน่ายชุดแฟชั่นสัตว์ขี่ใหม่ล่าสุด ที่จะนำมาเปิดจำหน่ายให้เพื่อนๆ ชาวฮาร์ดคอร์ได้เลือกซื้อเลือกใช้กัน โดยครั้งนี้จะมีมาให้เลือกถึง 2 ตัวเลยทีเดียว อยากรู้ว่ามีชุดอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

 

ชุดแฟชั่นสัตว์ขี่
วิญญาณสุนัขจิ้งจอกสวรรค์
อายุการใช้งาน 7 วัน
เปิดจำหน่ายในราคา 19,900 เหรียญทอง

ชุดแฟชั่นสัตว์ขี่
มาซาลา น้องชายสีเหลือง
อายุการใช้งาน 7 วัน
เปิดจำหน่ายในราคา 9,900 เหรียญทอง

2. เพิ่มเควสท์พิเศษ สำหรับกิจกรรมผู้พิทักษ์สมรภูมิ
แฟนๆ กิจกรรมผู้พิทักษ์สมรภูมื ในสัปดาห์นี้เรามีภารกิจใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน รับรองไอเทมของรางวัลโดนใจเพื่อนๆ ทุกคนอย่างแน่นอน งานนี้เล่นง่ายๆ ได้ไม่ยากเหมือนเช่นเคยแน่นอนค่ะ งานนี้ใครพลาดรับรองว่าจะต้องเสียดาย!!

เตรียมพบรายละเอียดภารกิจใหม่ได้เร็วๆ นี้ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์นะคะ ^^

3. พิเศษ เปิด VIP เปลี่ยนอาชีพ Free อีก 1 สัปดาห์

จากกระแสตอบรับอย่างมากมาย สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเปลี่ยนอาชีพฟรี!! วันนีเกม KOS ของเราจึงจัดให้อีกกับการเปลี่ยนอาชีพฟรีของสมาชิก VIP ทุกๆ ท่าน อีก 1 สัปดาห์เต็มๆ ใครอยากลองเล่นอาชีพไหนจัดเลย เปลี่ยนได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะจ๊ะ

อัพเดทสัปดาห์นี้ยังคงจัดเต็มอีกอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นไอเทมใหม่ อย่างชุดแฟชั่นสัตว์ขี่ทั้ง 2 ชุด พร้อมทั้งภารกิจใหม่จากกิจกรรมผู้พิทักษ์สมรภูมิ และสุดท้ายเป็นกิจกรรมเปลี่ยนอาชีพฟรี!! ที่ยังคงเปิดให้เพื่อนๆ ชาว VIP ได้สามารถเปลี่ยนอาชีพกันต่ออย่างจุใจตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้เชื่อว่าในสัปดาห์นี้เพื่อนๆ จะทำให้เพื่อนๆ ได้ลุยกันและสนุกกันอย่างจุใจแน่นอนค่ะ